Xã hội

Bệnh nhân HIV cầm kéo rượt đuổi bác sĩ chạy tán loạn

(DNVN) - Một nam bệnh nhân bị nhiễm HIV lên cơn ngáo đá rồi tự cắt tay chảy máu đã cầm kéo rượt đuổi nhiều bác sĩ của Bệnh viện đa khoa TP. Cần Thơ chạy toán loạn.

Tờ VietnamNet đưa tin, sáng 29/8, bác sĩ Ngô Cúc Hương - Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ cho biết, 6 bác sĩ của khoa vừa bị nam bệnh nhân nhiễm HIV cầm kéo rượt chạy lòng vòng trong bệnh viện.

Theo đó, khoảng 21h tối ngày 28/8, Võ. T.T. (43 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng ngáo đá, đứt động mạch do dùng dao cắt cổ tay để tự tử.

Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VnExpress.

Bất ngờ là, khi các bác sĩ chuẩn bị băng bó vết thương, cầm máu thì bệnh nhân bất ngờ nhảy xuống giường, giật kéo trên xe tiêm thuốc rượt đuổi kíp trực khiến 6 bác sĩ và bảo vệ bỏ chạy, trốn vào nhà vệ sinh. Nhiều bệnh nhân đang nằm cấp cứu cũng hoảng sợ.

Sau 15 khi vụ việc xảy ra, cảnh sát 113 có mặt tước hung khí và khống chế, cố định người này cho các bác sĩ xử lý vết thương. "Bệnh nhân nhiễm HIV lại lên cơn quậy phá, nếu gây thương tích cho nhiều người thì thật nguy hiểm", một bác sĩ tham gia cấp cứu nói, theo báo VnExpress.

Được bết, đến sáng nay, người đàn ông này vẫn còn kích động. Tuy nhiên vết thương đã được cầm máu, không nguy hiểm đến tính mạng và người nhà xin về nên bệnh viện đã giải quyết cho ông ta xuất viện.

Nên đọc
Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ, nơi xảy ra sự việc 
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo