Pháp luật

Bí ẩn mối quan hệ chân dài và đại gia sau vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt

Hồi đầu tuần này, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã thực hiện lệnh bắt giữ để điều tra Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và người quản lý của Phương Nga là Nguyễn Đức Thùy Dung để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, do một đại gia ở Sài Gòn tố cáo. Tuy nhiên, đằng sau mối quan hệ này là gì mà dẫn đến tai họa ập xuống cô hoa hậu, khiến cô lâm vào con đường lao lý? Phải chăng đó là mối tình bí ẩn giữa chân dài và đại gia?

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

 

Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, tại Hà Nội). Từ năm 11 tuổi, Phương Nga cùng gia đình sang Nga sinh sống. Năm 20 tuổi, lúc đang học đại học thì tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga (năm 2007) và đoạt vương miện hoa hậu. Sau đó, Phương Nga tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại khu vực các nước xung quanh Nga, nhưng chỉ dừng lại ở top 10. Sau khi đoạt vương miện Hoa hậu người Việt tại Nga, cũng năm 2007, Phương Nga còn tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ 1 tổ chức tại đảo ngọc Vinpearl, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, nhưng không đạt danh hiệu gì.

 
Tốt nghiệp đại học, Phương Nga về nước sinh sống và tham gia vào giới giải trí, như MC truyền hình, diễn viên, người mẫu… và cũng khá nổi tiếng trong giới kinh doanh mỹ phẩm cao cấp. Khi dấn thân vào con đường kinh doanh mỹ phẩm cao cấp, Hoa hậu Phương Nga đã gặp đại gia V - một người đàn ông khá thành đạt trong giới kinh doanh ngành giải trí tại Sài Gòn, có trong tay một số công ty làm ăn đang phất lên, chuyên kinh doanh về ngành giải trí, cung ứng lao động, công nghệ thông tin, các dịch vụ liên quan đến máy tính, mạng Internet, quảng cáo, nghệ thuật, giải trí, vận tải hành khách đường bộ, môi giới, đấu giá, xây dựng nhà….
 
Và thậm chí, đại gia này còn khá nổi tiếng trong kinh doanh dịch vụ tuyển chọn người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Không những vậy, đại gia này còn có mối quan hệ rộng… và đặc biệt là thường xuyên tiếp xúc với những chân dài như Hoa hậu Phương Nga.
 
Tuy nhiên, mối quan hệ giữa vị đại gia này và Hoa hậu Phương Nga khá kín kẽ, chỉ một vài lần tại một số nơi công chúng, Phương Nga xuất hiện cùng đại gia này trong chớp nhoáng rồi biến mất. Giới kinh doanh mỹ phẩm cao cấp cũng biết đến Phương Nga, nhưng ai cũng biết rằng, sự phất lên và giàu có của cô là do có sự “đỡ đầu” của một đại gia lớn ở đất Sài Gòn. Một người trong giới kinh doanh ngành giải trí ở Sài Gòn tiết lộ: “Tôi cũng không lạ gì người “đỡ đầu” và có mối quan hệ với Phương Nga, tuy nhiên Phương Nga có nhiều mối quan hệ và cũng có thể nói là khá phức tạp. Vài lần, Phương Nga xuất hiện cùng với ông V, người này đã có gia đình và thuộc loại rất giàu có tại Sài Gòn, có lúc lại thấy Phương Nga cặp kè với một nam diễn viên trẻ…”.
 
Và sự việc bắt đầu đổ bể cách đây vài tháng, sự bình yên của Hoa hậu Phương Nga bị phá vỡ khi cuối năm ngoái (2014), Phương Nga đã bị ông V đích thân làm đơn tố cáo lừa đảo chiếm đoạt số tiền lên đến 16 tỉ đồng, bằng hình thức mua nhà giá rẻ cho ông V. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Phương Nga tìm cách lánh mặt khiến ông V phải đâm đơn tố cáo.
 
Lúc này, dư luận mới hay, con đường từ vương miện Hoa hậu của Phương Nga đến phạm tội, dính vào lao lý cũng chẳng bao xa. Tuy nhiên, bí ẩn đằng sau mối quan hệ giữa Hoa hậu Phương Nga và vị đại gia nọ vẫn là ẩn số và càng bí ẩn hơn khi dư luận biết đến một nam diễn viên trẻ cũng cặp kè xuất hiện cùng chân dài này.
 
 
 
Theo Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo