Pháp luật

Bị cấm cản yêu đương, nam thanh niên sát hại mẹ và con người tình

Trong khi CQĐT đang củng cố các chứng cứ thì nhận được tin nghi can vụ sát hại 2 bà cháu đã treo cổ tự tử tại một vườn tràm ở khu phố 4, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom (Đồng Nai).

Theo nguồn tin trên báo Công lý, chiều 24/1, CQĐT Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận, nghi can sát hại 2 bà cháu tại một phòng trọ thuộc phường Long Bình, TP Biên Hòa đã treo cổ tự tử.

Danh tính 2 nạn nhân là bà Bùi Thị Hương (48 tuổi) cùng cháu trai Trần Quốc Trung (7 tuổi), học sinh lớp 1 trường Tiểu học Phan Đình Phùng.

Đối tượng Chu Văn Sự. Ảnh: CAND.

Trước đó, lần theo dấu vết tội phạm của vụ án mạng xảy ra vào tối 23/1, công an đã xác định nghi can gây ra vụ án là Chu Văn Sự (28 tuổi), quê tỉnh Lạng Sơn, tạm trú phường Long Bình.

Khi CQĐT đang củng cố các chứng cứ thì nhận được tin, nghi can đã treo cổ tự tử tại 1 vườn tràm ở khu phố 4, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom (Đồng Nai).

Báo Công an nhân dân cho biết, điều tra bước đầu đã xác định Sự từng có tình cảm với chị Trần Thị Kim Trang (26 tuổi), ngụ xã Thanh Sơn, huyện Định Quán nhưng bị mẹ chị Trang là bà Hương ngăn cản. 

Sau đó, chị Trang lấy chồng và sinh được cháu Trung. Được một thời gian, vợ chồng chị này ly hôn và chuyển lên Biên Hoà thuê trọ sinh sống. Sự biết việc thì tiếp tục theo đuổi tình cũ và thuê phòng trọ cùng dãy trọ của chị Trang với mong muốn hàn gắn tình cảm. 

Tuy nhiên, tình cảm của Sự vấp phải sự phản đối của bà Hương. Chiều 23/1, giữa nam thanh niên này và bà Hương xảy ra cãi vã. Tối cùng ngày, chị Trang đi làm về thì hoảng hốt phát hiện 2 bà cháu bị sát hại trong phòng trọ.

 

Cơ quan chức năng xác định nghi can đã sát hại bà Hương và cháu trai với nhiều vết đâm bằng dao và đập vật cứng vào đầu. 

Nên đọc
Theo Người đưa tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo