Giải trí

Bị chê già xấu, vợ Hoàng Anh vẫn nổi bật tại tiệc cưới

Khi bộ ảnh cưới của Hoàng Anh và Việt kiều Quỳnh Như được tung lên các phương tiện truyền thông, không ít cư dân mạng chê già xấu và có phần “kém sắc” so với chồng.

Hoàng Anh là nam diễn viên điển trai được công chúng nhớ đến qua các vai diễn trong bộ phim Hoa nắng, Đam mê... Tuy nhiên, nam diễn viên gốc Long An rất kín tiếng trong đời tư.

Mới đây, khi bộ ảnh cưới của Hoàng Anh và Việt kiều Quỳnh Như được tung lên các phương tiện truyền thông, không ít cư dân mạng chê già xấu và có phần “kém sắc” so với người chồng diễn viên. Nhiều người thậm chí còn cho rằng Hoàng Anh chạy theo vật chất và chấp nhận lấy người phụ nữ bằng tuổi.

Ảnh cưới trước đó của diễn viên Hoàng Anh. 

Trước những ý kiến trái chiều, nam diễn viên sinh năm 1986 lập tức phản pháo. Trên trang cá nhân, Hoàng Anh khẳng định: 

“Không cần vợ đẹp, không cần vợ giàu, không cần vợ sang, Việt kiều không quan tâm. Chỉ cần mẹ chịu, mẹ đồng ý. Nhưng điều quan trọng là bản thân cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần hiểu nhau. Và khi tình yêu nó đã đủ lớn rồi thì đến lúc đó nhan sắc nó là: Không quan trọng. Thời gian làm mình già đi, tình cảm vẫn đọng lại mãi mãi”.

Đám cưới của nam diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt Kiều đã chính thức được tổ chức tại Vũng Tàu vào ngày hôm qua 23/2. Dù bị chê trước đó nhưng trong ngày trọng đại của cuộc đời, Hoàng Anh và Như Quỳnh đã chứng tỏ cho mọi người thấy họ thực sự xứng đôi vừa lứa.

Diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt Kiều hạnh phúc trong ngày cưới.

Trên trang cá nhân của bà xã Hoàng Anh, cô đăng tải những hình ảnh đầu tiên tại tiệc cưới của mình. Cô dâu không còn già xấu mà rất xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình. Cặp đôi bỏ ngoài tai những dư luận và đang rất hạnh phúc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo