Pháp luật

Bị chia tay, kẻ sát nhân giết người tình rồi đi "vui vẻ" tại quán karaoke

(DNVN) - Khi biết người tình có ý định chia tay, kẻ máu lạnh đã bất ngờ rút trong người ra một con dao đâm khiến nạn nhân gục xuống vũng máu bất tỉnh.

Theo thông tin vụ việc, vào tối ngày 20/12, Bùi Như Sánh (36 tuổi, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) đi xe máy đến nhà chị Nguyễn Thị Mai (34 tuổi, ở huyện Nam Sách, Hải Dương) để chơi.

Sau khi gặp nhau, Sánh rủ chị Mai đi nhà nghỉ "tâm sự" nhưng bị chị này cự tuyệt. Đồng thời, đề nghị chấm dứt mối quan hệ dẫn đến tranh cãi gay gắt. 

Níu tình bất thành, Sánh ra tay giết chết bạn gái. (ảnh VTC).

Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Sánh bất ngờ rút trong người ra một con dao thủ sẵn đâm chị Mai. Nghe tiếng kêu thất thanh, mẹ chị Mai chạy đến thì phát hiện con gái nằm gục trên vũng máu đã tử vong. 

Sau khi gây án, Sánh lấy xe máy bỏ trốn về Hải Phòng với hy vọng trốn tránh hành vi tàn ác đối với người tình. Trên đường đi, hắn liên tục gặp người quen để xin tiền, đồng thời thể hiện tâm trạng buồn chán muốn nhảy xuống sông để kết thúc sự sống. Tuy vậy, khi lực lượng trinh sát ập vào bắt giữ thì phát hiện Sánh đang vui vẻ tại một quán Karaoke cùng hai "chân dài".

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an tỉnh Hải Dương) đang tạm giữ hình sự Bùi Như Sánh (36 tuổi, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

 

Nên đọc
Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo