Pháp luật

Bị chuốc rượu say, thiếu nữ bị cưỡng hiếp 3 lần trong đêm

(DNVN) - Thiếu nữ xin gia đình dự tiệc nhậu và bị chuốc rượu say phải ngủ cùng phòng với trai lạ. Kẻ này đã nổi cơn cuồng dâm, 3 lần cưỡng hiếp nạn nhân trong đêm.

Tin tức trên báo Thanh niên, ngày 11/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn (TP. Cần Thơ) cho biết, đang xác minh điều tra đối với trường hợp cháu T.H.D (sinh ngày 22/1/2000) tố bị cưỡng hiếp 3 lần khi đi chơi khuya, xảy ra tại nhà trọ Kim Thơ (quận Ô Môn).

Nạn nhân tố cáo bị cưỡng hiếp 3 lần trong đêm. Ảnh báo Thanh niên.

Theo trình báo của nạn nhân và gia đình, chiều 23.1.2015, D xin phép gia đình đến dự tiệc đầy tháng của người chị hàng xóm. Sau đó, D cùng bạn của người này (có D.H.Q.P, 20 tuổi, ngụ quận Ô Môn) tổ chức tiệc nhậu đến 23 giờ cùng ngày.

Sau đó P chở D vào nhà nghỉ Kim Thơ và cả nhóm tiếp tục nhậu nhẹt. D bị chuốc rượu say và phải ngủ chung phòng với P. Đêm đó, P dùng vũ lực 3 lần xâm hại ngoài ý muốn nạn nhân. Cô gái say rượu và đuối sức nên chống yếu ớt. Thỏa mãn xong, gần sáng P bỏ nạn nhân một mình tại nhà trọ và lấy xe máy về nhà. 

Sau khi tìm đường về nhà, D đã kể hết vụ việc với người thân và gia đình. Ngay sau đó, gia đình D đã làm đơn gửi đến cơ quan điều tra tố cáo hành vi của P. Báo Dân việt thông tin.

Được biết, D học đến lớp 8 thì nghỉ, ở nhà phụ giúp gia đình. Lần đầu tiên D xin phép gia đình ra ngoài chơi khuya thì xảy ra vụ việc. Hiện P đã làm việc với cơ quan chức năng và đang chờ kết quả giám định theo quy định. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo