Pháp luật

Bị công an vây bắt, ném heroin phi tang bất thành

Khi bị lực lượng truy đuổi, đối tượng Võ Văn Sơn đã ném túi xách màu đen chứa heroin bên trong để phi tang nhưng bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Vào khoảng 2h30 ngày 23/3, tại phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình, tổ công tác Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với Công an phường Bắc Lý đã bắt quả tang đối tượng Võ Văn Sơn (SN 1985), trú tại xã Diễn Lợi, huyện Diễn Châu, Nghệ An đang có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Đối tượng Võ Văn Sơn cùng tang vật bị bắt giữ. (Ảnh T.T/Dân trí).

Khi bị bắt giữ, đối tượng Sơn đã ném một túi xách màu đen để phi tang, kiểm tra bên trong túi xách của đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện một gói hình chữ nhật mà theo khai nhận của đối tượng là heroin.

Đối tượng Sơn cũng khai nhận được một người không rõ địa chỉ thuê vận chuyển số ma túy trên từ TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vào TP. Đồng Hới, trong lúc chờ giao hàng thì bị bắt quảng tang.

Theo tài liệu cơ quan Công an, thì Võ Văn Sơn đã nhiều lần vận chuyển ma túy vào địa bàn tỉnh Quảng Bình tiêu thụ đã được các trinh sát ma túy lên kế hoạch bắt. Tuy nhiên do thủ đoạn của đối tượng quá tinh vi nên việc bắt đối tượng rất khó khăn, báo Đại đoàn kết đưa tin.

Ngay sau khi bắt được đối tượng, Đại tá Nguyễn Văn Hiệu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã tặng hoa và thưởng nóng lực lượng phá án, đồng thời chỉ đạo lực lượng Cảnh sát ma túy cần tiếp tục đấu tranh, mở rộng vụ án.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân trí, Đại đoàn kết)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo