Pháp luật

Bị cướp vung búa đập vào đầu, tài xế gan dạ chống trả kịch liệt

(DNVN) – Vờ gọi xe đi công tác, nhóm cướp bất ngờ vung búa đập vào đầu tài xế taxi hòng cướp xe nhưng đã bị chống trả, hoảng sợ bỏ chạy thoát thân khỏi hiện trường.

Tài xế Hùng đang được điều trị tại bệnh viện. 

Theo thông tin ban đầu, 21h ngày 19/12, một nam thanh niên đã gọi điện đến cho một công ty cho thuê xe ô tô tự lái tại phường An Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) để thuê ô tô có tài xế lái để đi công tác.

Ngay sau đó, công ty đã điều anh Trần Mạnh Hùng (31 tuổi, TP Biên Hòa) đánh xe hiệu Innova màu đen đến cổng Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP Biên Hòa) đón khách như kế hoạch. 

Sau khi lên xe, người khách ngồi ở hàng ghế sau yêu cầu tài xế chở đến huyện Vĩnh Cửu để đón thêm 2 người bạn rồi cùng đi đến địa điểm khách. Trên đường đi, khi đi qua đoạn đường Suối Rộp (xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu) thì bất ngờ khách ngồi hàng ghế sau vươn người lên đập búa vào đầu tài xế. 

Bị tấn công, anh Hùng hoảng loạn nhưng vẫn cố gắng vùng vẫy chống trả rồi tháo chạy ra ngoài tri hô giúp đỡ. Nghe tiếng tri hô kêu cứu của anh Hùng, nhiều người dân chạy đến hiện trường để tìm hiểu sự việc thì những tên cướp hoảng loạn bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, anh Hùng đã được người dân đưa đi cấp cứu khẩn cấp tại Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Cửu, tiếp đó chuyển lên tuyến trên điều trị vì vết thương nặng.

 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nên đọc
Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo