Pháp luật

Bị đánh và giễu cợt, nhân viên đâm chết quản lý ở Sài Gòn

Bị đánh và giễu cợt, Huy bực tức lên ý định tìm N. trả thù. Sáng hôm sau, Huy đã dùng dao đâm N. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Công an quận 12, TP.HCM vừa kết thúc điều tra vụ Trịnh Văn Huy (30 tuổi, quê Trà Vinh, ảnh) can tội “giết người”.

Nạn nhân của Huy là Thái Văn N. (36 tuổi, quê Quảng Nam), quản lý của Công ty Điện máy Q.A (số 1/17A-1/17C Trường Chinh, KP6, phường Tân Hưng Thuận,  quận 12, TP Hồ Chí Minh). Theo hồ sơ vụ việc, Huy từng có 2 tiền án, tiền sự về tội “sử dụng trái phép chất ma túy và gây rối trật tự công cộng”, báo CAND đưa tin.

Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: Vietnamnet

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, trưa 23/7, Huy được trung tâm môi giới việc làm giới thiệu đến Cửa hàng Điện máy Q.A (quận 12) do anh N. quản lý làm việc với mức lương 6 triệu/tháng, được bao ăn, ở. Công việc của Huy là phát tờ rơi và chuyển giao hàng.

Anh N. là quản lý, khi tiếp nhận Huy làm việc đã giữ CMND của thanh niên này. Sau đó anh N. nhờ nhóm nhân viên chở Huy về phòng trọ dành cho nhân viên của trung tâm, cách đó vài trăm mét.

Ngày 24/7, Huy làm việc ngày đầu tiên. Trong đêm khi Huy về phòng trọ thì bị 1 nhóm bạn ở chung phòng, là nhân viên của trung tâm điện máy, bất ngờ khóa cửa, nhốt bên trong.

Huy bị nhốt hơn 1h, ôm bụng đói thì nhóm bạn chung phòng mới về, nhưng không mở cửa mà đứng ngoài buông lời chọc ghẹo. Bức xúc, Huy dùng ghế đập bể tủ kính trong phòng. Sau đó, nhóm bạn chung phòng mới mở cửa. Trong lúc bực tức, Huy lấy 1 tuốc-nơ-vít để dọa thì nhóm bạn chung phòng hoảng sợ, bỏ chạy.

Khi Huy ngồi trước phòng trọ thì anh L – một trong số các quản lý khác của trung tâm điện máy Quốc Anh đi đến thông báo là đuổi việc Huy, rồi đóng cửa phòng trọ lại, không cho Huy vào thu dọn đồ đạc cá nhân. Huy liên tục nói với anh L rằng, trung tâm phải trả lại CMND cho Huy đi xin việc khác, đồng thời phải mở cửa phòng trọ. Sau đó anh L mở cửa phòng trọ cho Huy vào trong nhưng rồi lại yêu cầu Huy ra ngoài, 1 lần nữa khóa cửa phòng và bỏ đi.

 

Huy đi bộ đến trung tâm điện máy Q.A, gọi điện cho quản lý N. để đòi giấy CMND nhưng anh N. không nghe máy.

Huy đi bộ lại phòng trọ thì thấy anh N., anh L cùng nhóm nhân viên đứng đợi sẵn. Huy truy hỏi việc bị nhốt trong phòng trọ thì bị anh N. đấm đá túi bụi. Bị đánh đau, Huy thuê xe ôm chở ra quán nhậu và lấy trộm con dao của quán nhậu giấu trong người với ý định tìm N. trả thù.

7h ngày 25/7, Huy tìm tới chỗ làm thấy N. vừa điều khiển xe gắn máy tới, Huy đã dùng dao đâm N. nhiều nhát khiến N, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CAND, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo