Pháp luật

Bị “dồn đến đường cùng”, vợ dùng khăn tắm siết cổ chồng đến chết

(DNVN) - Liên tiếp bị chồng tấn công, đe dọa khi đang ăn cơm khiến người vợ ấm ức tột cùng đã dùng khăn tắm siết cổ "đức lang quân" tử vong tại chỗ.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 27/2, anh Phan Văn Lượm (29 tuổi, trú tại xã Khánh Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang) về nhà trong tình trạng người có mùi bia rượu. Tại đây, Lượm lên tiếng mắng chửi, thậm chí còn đe dọa sẽ đánh đập vợ con nhưng được nhiều người can ngăn nên thôi.Sau đó, Lượm tiếp tục sang nhà hàng xóm ngồi uống rượu, rồi rủ thêm em vợ về nhà mình nhậu. Khi đã chếnh choáng men say, Lượm lên giường ngủ lúc thiếp đi.

Tở tại cơ quan điều tra.
Tở tại cơ quan điều tra.

Đến khoảng 16h cùng ngày, Lượm tỉnh dậy thì thấy vợ là chị Nguyễn Thị Tở (42 tuổi) cùng các con đang ăn cơm. Bức xúc trước đó, Lượm lao vào đấm chị Tở tối tăm mặt mũi. Bị tấn công, Tở ấm ức lên tiếng mắng chửi thì bị Lượm dùng cục đá mài ném nhưng không trúng. Không dừng lại, Lượm tiếp tục lấy một khúc gỗ vuông đánh vợ nhưng bị Tở xông vào vật ngã. Nghe tiếng động, nhiều hàng xóm đã xông vào can ngăn. 

Dù được nhiều người can ngăn, Lượm vẫn tỏ ra hung hăng tiếp tục tìm cây đánh Tở. Thấy vậy, Tở đã xông vào quật ngã, dùng khăn tắm siết cổ khiến Lượm tử vong. Sau khi gây án, hung thủ đến cơ quan công an tự thú. 

Qua tìm hiểu, Lượm là người địa phương khác đến xã Khánh Bình để làm thuê. Tại đây, Lượm quen rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm với chị Tở. Dù tuổi của Tở cao hơn, lại thêm hai con riêng nhưng Lượm vẫn quyết định về sống chung với người phụ nữ này. 

Thời gian đầu, Lượm tỏ ra là người siêng năng, chăm làm nên bao nhiêu công việc trong gia đình đều đến tay anh ta hết. Chính vì vậy, cuộc sống của mẹ con Tở cũng nhàn hạ khiến nhiều người ghen tỵ. Thế nhưng, cuộc sống gia đình hạnh phúc nhanh chóng xảy ra nhiều căng thẳng, mâu thuẫn chồng chất khi Lượm nghiện rượu. Lúc có rượu trong người, Lượm tỏ ra là người hung dữ thường xuyên đánh vợ, con. Thậm chí, có lần vì say rượu mà Lượm ra tay đánh dập lá lách con riêng của vợ. 

Tại phiên tòa, căn cứ vào hành vi phạm tội, đơn xin giảm án của nhiều người cho bị cáo vì đang phải nuôi 4 người con (trong đó có 2 con chung với Lượm) nên HĐXX quyết định tuyên phạt Nguyễn Thị Tở 9 tháng tù về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo