Xã hội

Bị gia đình người yêu ngăn cưới, nam thanh niên tưới xăng tự thiêu

(DNVN) - Bị gia đình người yêu ngăn cản không cho cưới, nam thanh niên tẩm xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu.

Theo tin tức trên báo Đất Việt, mới đây bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận bệnh nhân Đinh Tấn Nhật (24 tuổi) trong tình trạng cháy toàn thân với độ bỏng 80% và diễn biến sức khỏe xấu.

Ngồi bên giường bệnh của con trai, người mẹ cho hay, chiều hôm trước, Nhật chạy xe đến trang trại chăn bò của gia đình người yêu tại TP Cam Ranh, đi vào chòi lợp bằng tôn, chốt cửa tự vẫn.

Cha cô gái là ông Nguyễn Thành Mười (46 tuổi) phát hiện, cùng một thanh niên chạy đến, thấy Nhật tưới xăng lên người rồi châm lửa, cháy như ngọn đuốc. Ông Mười liền phá cửa xông vào cứu cũng bị bỏng 4% - đang điều trị tại Bệnh viện khu vực Cam Ranh.

Theo mẹ của nạn nhân kể lại, chiều ngày 3/6, Nhật chạy xe đến trang trại chăn bò của gia đình người yêu tại TP Cam Ranh, đi vào chòi lợp bằng tôn, chốt cửa tự vẫn.

Ông Nguyễn Thành Mười (46 tuổi), cha của cô gái phát hiện và thấy  Nhật tưới xăng lên người rồi châm lửa, cháy như ngọn đuốc. Ông Mười liền phá cửa xông vào cứu cũng bị bỏng 4% - đang điều trị tại Bệnh viện khu vực Cam Ranh.

Được biết, Nhật và con gái ông Mười yêu nhau nhiều năm và được hai gia đình đồng ý tính chuyện hôn nhân. Tuy nhiên, vài tháng trước, ông Mười bất ngờ ngăn cấm tình yêu của hai người khiến Nhật suy sụp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về vấn đề này, gia đình cô gái thừa nhận đã đồng ý để con mình yêu Nhật và tính tới chuyện làm đám cưới, nhưng sau đó thay đổi ý định. "Chúng tôi phát hiện con rể tương lai có những biểu hiện kỳ lạ, khi cậu ta về nhà sống chung một thời gian", mẹ cô gái nói.

Bà cho biết, gần 4 tháng nay gia đình không cho con gái lui tới với Nhật và yêu cầu chấm dứt quan hệ. Từ đó, Nhật nhiều lần đến gia đình bà tìm cách tự vẫn.

"Hồi tháng 2, cậu ấy đã dùng dây buộc lên nhánh cây trong trang trại định treo cổ tự tử, may mọi người phát hiện kịp. Gia đình không đồng tình để con gái lấy người như thế làm chồng", mẹ cô gái cho biết trên báo VnExpress.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo