Xã hội

Bị giết hại vì rọi đèn xe vào mặt đối thủ

(DNVN) - Chỉ vì chuyện rọi đèn vào mặt, 1 nhóm côn đồ lên kế hoạch trả thù đã lao thằng vào phòng trọ sát hại đối thủ, 1 người tử vong.

Ngày 12/9, Công an Q.12 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ: Võ Xuân Hào (SN 1997, quê Bình Định), Lê Hoàng Thắng (SN 1992, quê Quảng Ngãi), Nguyễn Đặng Minh Sự (SN 1997, quê Bình Định) và Nguyễn Đặng Thành Nam (SN 1992, ngụ Q. Bình Thạnh, TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người. Báo CA TP. HCM đưa tin.

Các đối tượng tại cơ quan CA. Ảnh NLĐ.

Trước đó, khoảng 23h ngày 9/9, Hào ngồi nói chuyện với bạn gái Trần Thị Tr. (17 tuổi, quê Ninh Bình) trước phòng trọ Tr. Lúc này, Phạm Thanh Bình (20 tuổi) và Phạm Thái Việt (18 tuổi) cùng quê Ninh Bình chạy xe máy ngang qua, liền rọi đèn pha chiếu vào đôi tình nhân khiến hai bên nảy sinh mâu thuẫn.

Để dằn mặt đối thủ, Bình và Việt tập hợp thêm 6 thanh niên khác đến dùng mũ bảo hiểm tấn công Hào và Trang khiến cả hai bị thương nhẹ rồi bỏ đi. Báo NLĐ đưa tin.

Đến ngày 10/9, trong lúc ngồi nhậu với Thắng, Sự và Nam, Hào kể lại việc mình bị đánh và cả nhóm đồng ý kéo đến phòng trọ của Bình, Việt để đánh trả thù. Báo Dân việt đưa tin. 

Hiện trường vụ việc. Ảnh NLĐ.

Đến nơi, nhóm của Hào gọi Việt ra ngoài nói chuyện nhưng Việt không ra thì Nam và Sự lao vào đánh liên tiếp vào người nạn nhân. Riêng Thắng cầm ống hút thuốc lào bằng kim loại, dài khoảng 60cm để trong phòng trọ đánh thẳng vào đầu Việt. Gây án xong, cả nhóm của Hào rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong vì chấn thương sọ não.

Hiện công an vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo