Quốc tế

Bị gọi là "Hoa hậu heo", cựu Hoa hậu Hoàn vũ "bật lại" Trump

(DNVN)-Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Alicia Machado đã "bật lại" những lời thóa mạ nhằm vào cô từ ứng viên tổng thống Mỹ thuộc đảng Cộng hòa Donald Trump, nói rằng ông ấy "hung hăng" và "thực sự thô lỗ".

Alicia Machado - người đại diện cho Venezuela trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1996 do tỷ phú Trump đầu tiên giành quyền tổ chức - khẳng định rằng, ông Trump đã gọi cô là "Hoa hậu heo" và "Hoa hậu Quản gia" khi cô tăng cân sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp này. 

"Ông ấy thực sự hung hăng và thô lỗ. Với tôi, ông ấy thật tệ", cựu Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ với CNN trong chương trình "AC360." 

Cựu Hoa hậu Hoàn Vũ Alicia Machado lên tiếng sau khi bị ứng viên Donald Trump gọi là "Hoa hậu heo" (Ảnh AP)

"Đó là câu chuyện mà tôi cần phải chia sẻ với cộng đồng của tôi. Chúng tôi không thể chấp nhận những lời thóa mạ đối với cộng đồng La tinh của tôi. Xin đừng lăng mạ phụ nữ nữa. Tôi biết rất rõ về ông Trump và tôi có thể gặp người tương tự mà tôi đã gặp 20 năm trước", Alicia Machado nói. 

Tại cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên sáng 27/9, ứng viên đảng Dân chủ Clinton đã nhắc lại sự cố Machado bị Trump gọi là "Hoa hậu heo". 

"Một trong những điều tồi tệ nhất là ông ta bình luận về một phụ nữ trong một cuộc thi sắc đẹp. Ông ta gọi người phụ nữ này là Hoa hậu heo. Rồi ông ta còn gọi cô ấy là “Hoa hậu Quản gia”", bà Clinton nói tại màn tranh luận với tỷ phú Trump.

Bà nói tiếp: "Ông Donald này, cô ấy có một cái tên. Tên cô ấy là Alicia Machado. Và cô ấy đã trở thành một công dân Mỹ, bạn có thể cá cược cô ấy sẽ bỏ phiếu cho ai vào tháng 11 tới".

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ cảm ơn Hillary Clinton, sau khi bà nhắc đến câu chuyện gây sốc của cô trong cuộc tranh luận với ông Trump.

 

"Cảm ơn bà Hillary Clinton. Sự tôn trọng của bà đối với phụ nữ và những khác biệt của chúng tôi là điều khiến cho bà tuyệt vời. Tôi ủng hộ bà", Alicia Machado viết trên Twitter bằng tiếng Tây Ban Nha.

Machado thực sự ngạc nhiên khi nghe bà Clinton đề cập đến câu chuyện của mình. Cô cho biết cô đã khóc vì xúc động và nói thêm rằng cô muốn giúp bà Clinton trong cuộc bầu cử.

Trước đó cũng trong ngày 27/9, ông Trump từ chối không lùi bước trước những lời chỉ trích của Machado. Ông phát biểu trong một cuộc phỏng vấn của "Fox and Friends" rằng, cô ấy "đã tăng cân quá nhiều và đây là một vấn đề thực sự". 

"Cô ấy là người chiến thắng và bạn biết đấy, cô ấy đã tăng cân quá nhiều và đây là một vấn đề thực sự", ông Trump nói. 

“Machado là hoa hậu tồi tệ nhất mà chúng tôi từng chọn. Hết sức tồi tệ. Không chỉ vấn đề trọng lượng cơ thể mà còn thái độ của cô ta. Và bà Hillary lại đi nói chuyện về Machado như thể cô ta là Mẹ Teresa vậy”, Trump tiếp tục chỉ trích. 

Nên đọc

 

Thu An (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo