Xã hội

Bị hiếp dâm, nữ y tá biến thành người thực vật suốt 42 năm

Sau khi bị “yêu râu xanh” hãm hại, nữ y tá xinh đẹp biến thành người thực vật suốt 42 năm rồi qua đời khiến nhiều người xót thương.

Hình ảnh bà Aruna Shanbaug phải sống người thực vật suốt 42 năm.

Vừa qua, người phụ nữ tên Aruna Shanbaug 67 tuổi - nữ y tá của Bệnh việnKing Edward Memorial tại Mumbai, Ấn Độ đã tử vong sau 42 năm sống thực vật. 

 
Qua tìm hiểu, vào năm 26 tuổi, bà Aruna bị một nhân viên tên là Sohanlal Bharta Walmiki trong bệnh viện KEM tấn công từ đằng sau với một dây xích. Sau vụ tấn công, Aruna Shanbaug sống sót nhưng phải gắn cuộc đời với giường bệnh, máy móc và ăn uống qua đường mũi.
 
Suốt 42 năm sống thực vật, cha mẹ của bà Aruna lần lượt ra đi vì tuổi cao, sức yếu. Còn người thân cũng mất liên lạc nên cuộc sống của bà Aruna hoàn toàn cậy nhờ vào các y tá ở bệnh viện.
 
Theo một số nguồn tin, tại thời điểm bà Aruna bị Sohanlal tấn công thì chính quyền địa phương không hề truy tố hung thủ tội hiếp dâm. Mà cho rằng, sự việc trên là do hai bên tự nguyện nên đồng ý thả Sohanlal ra ngoài. Hắn chỉ bị bắt lại, ngồi tù 7 năm sau khi phạm tội cướp và giết người. 
 
 
Huệ Nhi
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo