Xã hội

Bi kịch cả gia đình 6 người chết thảm nghi do ngộ độc khí CO

(DNVN) - Một gia đình 6 người, trong đó có 4 đứa trẻ được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng. Điều tra sơ bộ cho thấy khả năng các thành viên trong gia đình ngộ độc khí carbon monoxide (CO).

Hãng tin NBC ngày 22/2 đưa tin một gia đình 6 người, trong đó có 4 đứa trẻ được phát hiện đã tử vong tại nhà của họ ở bang Michigan, Mỹ hôm 21/2 (giờ địa phương). Điều tra sơ bộ cho thấy khả năng các thành viên trong gia đình này ngộ độc khí carbon monoxide (CO).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

“Đây là một tai nạn hết sức bi kịch”- cảnh sát trưởng hạt Genesee, Robert Pickell, nói với báo giới. Pickell cho biết bốn trẻ nhỏ 2, 4, 7 và 9 tuổi  được phát hiện chết trong các phòng riêng trong ngôi nhà ở khu ngoại ô Fenton, cách phía nam Flint khoảng 24km và cách tây nam Detroit khoảng 80km.

Khu vực này đêm 20/2 đã cúp điện và dường như gia đình này đã sử dụng máy phát điện. Hàng xóm và người thân ở xa không nghe thấy động tĩnh gì trong ngôi nhà từ đó.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông nội bọn trẻ sáng 21/2 đã  vào nhà qua cửa hậu thì phát hiện vụ việc. Sau đó ông đã gọi điện báo cảnh sát.

Nên đọc
Tùng Bách (Theo NBC News)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo