Xã hội

Bi kịch gia đình: Chồng treo cổ chết, vợ bê bết máu chạy ra kêu cứu

(DNVN) - Vì mâu thuẫn tình, tiền hai vợ chồng có với nhau 3 đứa con trai nhưng họ vẫn cãi vã và không thấu hiểu cho nhau. Kết cục người chồng treo cổ tự vẫn, vợ nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu.

Khoảng 16h ngày 4/6, người dân ở đường Nam Hòa (phường Phước Long A, quận 9, TP HCM) bỗng nghe tiếng cãi vã kèm theo tiếng hét thất thanh phát ra từ căn nhà 3 tầng.

Ngay sau đó, họ trông thấy người phụ nữ hoảng loạn chạy ra ngoài, sau gáy có một vết thương chảy nhiều máu. Người phụ nữ vừa kêu cứu vừa cho biết chồng bà đang treo cổ trong nhà.

Bi kịch chồng treo cổ chết, vợ nhập viện vì hôn mê sâu.
Bi kịch chồng treo cổ chết, vợ nhập viện vì hôn mê sâu.

Nạn nhân lập tức được chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Nhiều người chạy đến nhà kiểm tra thì trông thấy đồ đạc, vật dụng bị xáo trộn và một người đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ.

Tử thi sau đó được lực lượng chức năng đưa khỏi hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm. Riêng người phụ nữ nhập viện trong tình trạng hôn mê.

Đến 21h, hàng trăm người dân sống trên đường Nam Hoà, phường Phước Long A, quận 9, TP HCM vẫn đang vây kín hiện trường căn nhà 3 tầng lầu để theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu, xác định được người chồng tên Minh (49 tuổi);  là chủ cơ sở kinh doanh nệm có tiếng trên địa bàn quận 9.  Người vợ là Thảo (khoảng 38 tuổi), là chủ của căn nhà trên, có 3 con trai.

Người thân của ông Minh cho biết gần đây 2 vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Căn nhà đang ở đã rao bán và mới có người tới đặt cọc mua vào sáng cùng ngày.

 

Theo người thân của ông Minh và những người hàng xóm, vợ chồng ông Minh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì ông Minh nghi vợ ngoại tình. Mới đây, người vợ yêu cầu ly hôn và bán nhà chia tài sản khiến mâu thuẫn càng thêm trầm trọng.

Hiện vụ việc đang được công an quận 9 điều tra làm rõ.

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo