Bí kíp giảm nóng động cơ ô tô, xe máy của CERMA đến từ Mỹ
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc động cơ bị nóng quá mức. Có thể do tắc vòi phun xăng;hệ thống bôi trơn dùng không đúng loại dầu bôi trơn, thiếu dầu bôi trơn hoặc dầu bôi trơn đã lão hoá; xe chở quá tải, leo dốc; hệ thống làm mát hỏng; xe vận hành liên tục trong nhiều giờ….
Nguồn : http://vietnamnet.vn/vn/chuyen-trang/oto-xemay/dong-co-qua-nong-can-lam-gi-43729.html Công nghệ bôi trơn cao cấp CERMA STM-3 (ceramic nano) chất xử lý nhiên liệu, động cơ ô tô – xe máy do CERMA INDUSTRIES LLC, Hoa Kỳ cung cấp giải pháp khắc phục các vấn đề nói trên giúp hệ thống vận hành trơn tru và đặc biệt giảm nhiệt độ vận hành đến 25 độ C.
Tại Mỹ,Canada, Australia, Mexico…khách hàng luôn tin tưởng sử dụng CERMA STM-3 cho các xe giá trị của mình trong hơn 16 năm qua. Đặc biệt là các vận động viên đua xe.Tay đua Josh Borne tại Mỹ đã giành nhiều chiến thắng nhờ sử dụng các chất xử lý động cơ, nhiên liệu của CERMA.
Josh Borne chia sẻ : Là một tay đua tự do, tôi quan điểm : sức nóng là vấn đề lớn nhất đối với những chiếc xe. Tôi thử nghiệm các sản phẩm cho chiếc Kawasaki và cuối cùng thấy nó thật tuyệt vời!!!... Nhiệt độ của động cơ đã giảm gần 20 độ C”
Tại sao Cerma lại giúp cho động cơ không bị nóng trong quá trình vận hành mà còn giảm đến 25 độ khi vận hành? Bí quyết gì nằm trong công nghệ bôi trơn vượt trội của Cerma.CERMA STM-3, CERAMIC NANO được ví như “KIM CƯƠNG NHÂN TẠO” Những tính chất của Ceramic - STM3 bao gồm: Độ đậm đặc thấp. Sức chịu đựng cao. Độ cứng Mohs (9,5) xấp xỉ kim cương (10) – Siêu bềnGiãn nở nhiệt thấp, chống sốc nhiệt cực tốt, đàn hồi caoChịu nhiệt độ tới 1.600 độ C (nhiệt độ khoang dầu <120 độ C)Chịu áp suất 350.000 PSI (trong động cơ xấp xỉ 1000 PSI) – Chống mài mòn ưu việtTrơ hoá học, truyền nhiệt cao, nâng cao hiệu quả và bảo vệ dầuCerma STM-3 là một công nghệ bôi trơn SiC Advenced Lubrication, mang tính đột phá tạo ra các dòng sản phẩm xử lý bề mặt kim loại bên trong máy móc, động cơ.
Ceramic (SiC) được tạo ra từ phản ứng điện hóa ở nhiệt độ cao giữa Silic và Carbon. Cerma STM-3 sử dụng dầu bôi trơn làm chất dẫn vào bên trong động cơ và dùng môi trường chứa carbon, axit, một phần các chất cặn bẩn trong động cơ dưới tác động của nhiệt cùng với CERMA STM-3 trở thành Ceramic Nano lấp đầy vào bề mặt rỗ của kim loại để tạo ra lớp phủ viễn thấm sâu và bao phủ mọi chi tiết và bề mặt kim loại tới từng micromet (lớp phủ mỏng 1-6 micromét) (phủ lên các lỗ rỗng bị hao mòn của bề mặt kim loại bên trong động cơ, máy móc và thiết bị cần bôi trơn.Cerma STM-3 làm cho bề mặt kim loại trơn nhẵn cứng hơn đến 20 lần, chống chịu tốt hơn mà không thay đổi cấu tạo máy móc, giảm mài mòn đến 85%, ngăn mọi cặn bẩn đóng cặn trong động cơ, đi tới những bộ phận kim loại bên trong máy móc liên tục loại bỏ các chất độc hại, bụi bặm, sơn, các bon và a xit tích tụ bên trong dần được đưa ra cốc lọc dầu giúp cho động cơ luôn sạch, , loại bỏ các chất độc hại, tiếng ồn và rung, giữ cho phần bên trong máy móc sạch sẽ, làm mát động cơ khi vận hành, duy trì được hiệu suất tối đa, tăng mã lực và mô-men xoắn, tiết kiệm nhiên liệu từ 4%- 21%. CERMA STM-3 làm sạch và bảo vệ bộ phận mới và phục hồi bộ phận đã mòn cũ.Động cơ phủ ceramic (SiC) tăng hiệu suất của dầu vì ceramic che kín buồng đốt, miễn nhiễm với sự hình thành carbon, axit gây hại xảy ra như là sản phẩm phụ của việc đốt nhiên liệu, tăng hiệu suất nhiên liệu, giảm sự phá hoại do harmonics (tiếng ồn và độ rung của động cơ).Trong động cơ kim loại truyền thống, nhiều năng lượng giải phóng từ việc đốt nhiên liệu phải bị tán đi dưới dạng tiêu hao nhiệt để tránh kim loại bị nóng chảy, tuy nhiên, trong động cơ ceramic, nhiệt tạo ra được giữ lại và tận dụng.CERMA STM-3 là lớp bảo vệ chắc chắn vì có khả năng chịu nhiệt độ cao nhất, chống lại hao mòn hóa học ở nhiệt độ cao. Khi liệu pháp "Cerma" hoàn tất, động cơ sẽ đạt hiệu suất đỉnh điểm, tăng mã lực, chạy êm hơn, giảm rung ồn, máy bền hơn và tiết kiệm nhiên liệu.Chất xử lý nhiên liệu (Fuel treatment) dựa trên nền tảng CERMA STM-3 là một chất xử lý liên tục nhiên liệu (xăng hoặc diesel). Khi kim phun phun nhiên liệu vào hệ thống, chất bôi trơn cháy cùng với nhiên liệu, giải phóng chất bôi trơn ra khỏi nhiên liệu, cho phép hệ thống nhiên liệu bôi trơn một cách phù hợp, tự động làm sạch cặn bẩn lâu ngày lắng đọng tại kim phun, đường ống dẫn., Trung hòa các hợp chất gây hại cho hệ thống động cơ, các hợp chất gây ăn mòn như acid, kẽm, photpho..Đảm bảo vận hành thông suốt cho hệ thống nhiên liệu, đạt hiệu suất tối đa cho máy móc. Chất xử lý nhiên liệu(Fuel treatment) giúp : • Tăng chỉ số octane• Làm sạch bộ phun nhiên liệu khởi động máy dễ dàng và nhanh hơn.• Xử lý kim loại xy lanh trên.• Làm sạch bình nhiên liệu.• Xử lý bơm nhiên liệu.• Làm sạch và loại bỏ hơi nước và độ ẩm trong hệ thống.• Cải thiện tốc độ, khôi phục tiết kiệm nhiên liệu, giảm những khí thải độc hại, và chấn chỉnh những vấn đề ảnh hưởng tới vận hành của động cơ liên quan tới các bon và các chất độc hại khác.• Giảm ma xát bên trong máy, và cải tiến hệ thống. • Cân bằng lại hệ thống và tối đa hóa tiết kiệm nhiên liệu từ 4%-21%.Anh Brant, vận động viên football nổi tiếng của Mỹ sử dụng Cerma cho 2 xe máy của mình chia sẻ: “ Sử dụng chất xử lý động cơ Cerma giúp xe chạy khỏe hơn, nhanh hơn, êm hơn, tiết kiệm nhiều xăng, đó là sản phẩm tuyệt vời”
Tại Việt nam các khách hàng cũng tin tưởng sử dụng sản phẩm cho “xế yêu” của mình để giành chiến thắng trong các cuộc đua. Anh Phạm Ngọc Nam, người đã xuất sắc dành Huy chương Bạc cuộc đua Vietnam Offroad Cup (VOC) 2017của Đội 121 Mitsubishi Triton Gấu PVC: 396 điểm.Anh chia sẻ: “Sau khi sử dụng CERMA STM-3, tôi cảm nhận động cơ êm rõ rệt, đi vài ngày thấy xăng hết ít hơn, thật là tuyệt vời khi có sản phẩm tốt như vậy. Nhờ sản phẩm CERMA STM-3 mà xe đi bốc khỏe, tăng tốc nhanh và êm mượt hơn, giúp tôi vượt qua các chặng đua một cách dễ dàng và về đích nhanh chóng".
Anh Phạm Minh Phương, Giám đốc Công ty Cổ phần Giao nhận ISO (Tel: 0903 25 25 66)chia sẻ :“Sau 1 tháng dùng chất xử lý động cơ của Cerma, chiếc xe máy sh của tôi và chiếc ô tô … đã tiết kiệm được rất nhiều xăng và đặc biệt máy không còn bị nóng như mỗi lần tôi đi công tác xa. Cerma đem lại cảm giác tuyệt vời mỗi khi tăng tốc: nhanh , khỏe và thật mạnh mẽ, máy chạy êm hơn rất nhiều. Tôi rất thích các sản phẩm của Cerma”.Đó là lý do các “xế yêu” như Rolls-Royce Landrover, BMW, Mercedes, xe thể thao Toyota… đã tin tưởng sử dụng CERMA để động cơ xe phục hồi và bảo vệ tốt hơn.
CERMA STM-3 (ceramic nano) sản xuất bởi CERMA INDUSTRIES LLC, Hoa Kỳ và được nhập khẩu, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại IVESCOM (CERMA Việt Nam) (web site : http://cermavietnam.com/
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng trong nước tăng mạnh trở lại sáng 8/11 sau khi Fed hạ lãi suất
Giá nông sản ngày 8/11/2024: Hồ tiêu tăng trở lại, cà phê giảm nhẹ
Giá ngoại tệ ngày 8/11/2024: USD giảm sau khi Fed điều chỉnh lãi suất
Đưa hàng Việt Nam tiếp cận người tiêu dùng ở Đông Bắc Thái Lan
Giá heo hơi ngày 8/11/2024: Ổn định trên diện rộng
Rạng Đông Holding RDP lại bị 'bêu tên' vì chậm công bố thông tin