Pháp luật

Bí mật từ Ban chuyên án phá tụ điểm thác loạn bậc nhất đất Cảng

(DNVN) - Ruby nổi tiếng không chỉ bởi có dàn "đào" đẹp nhất đất Cảng Hải Phòng, mà còn nổi tiếng vì đây là nơi lui tới của đám đại gia, thiếu gia và các hot boy, hot girl sang chảnh.

Theo tin tức trên báo Công An Nhân Dân, sau đêm 29/6, nhiều người dân Hải Phòng cũng ngỡ ngàng vì sao quán karaoke Ruby một tụ điểm ăn chơi thuộc diện “bất khả xâm phạm” này lại bị triệt phá bất ngờ đến thế. Mọi người đâu biết rằng, có một “quả đấm thép” của Tổng cục Cảnh sát đã âm thầm vào cuộc.

Cho đến thời điểm này, nhiều người dân Hải Phòng vẫn đang hoan hỉ khi thấy tụ điểm ăn chơi ở quán Karaoke Ruby bị lực lượng Công an triệt phá. Bởi tụ điểm này đã tồn tại trong một thời gian dài như thách thức dư luận và chính quyền địa phương, được dân chơi mệnh danh là “pháo đài bất khả xâm phạm” của đám bay lắc và thích chơi “đào”.

Nhiều người bị tạm giữ tại quán karaoke Ruby. Ảnh: An ninh Hải Phòng.

Thực ra, các trinh sát Cục C47 và Công an TP Hải Phòng đã xâm nhập vào thế giới thác loạn này từ vài tháng trước, khi nhận được khá nhiều thông tin phản ánh, rằng đây là một tụ điểm giải trí trá hình, ẩn chứa nhiều tệ nạn, phức tạp về an ninh trật tự và thông tin các anh thu thập được hoàn toàn trùng khớp với những gì dư luận đồn đại.

Một tay anh chị đất Cảng cho biết, dân chơi nơi đây vẫn truyền tai nhau, vào Ruby, không lo bị "đập". "Đập" tức là bị cảnh sát quây, đưa khách về xét nghiệm nước tiểu, giống như rất nhiều địa điểm ăn chơi khác bị "đập" trong thời gian qua.

Mà đối với dân chơi, đang bay lắc, đang phê pha mà nhìn thấy bóng dáng công an, ngay lập tức bị "sập". Chưa kể khi làm rõ, còn liên quan đến ma tuý, tù tội ...

Các đại gia muốn chiêu đãi khách cũng dẫn nhau đến đây, đám thiếu gia tiêu tiền của bố mẹ cũng thường chọn Ruby làm nơi "rửa tiền" giúp bố mẹ. Còn những người bình thường, nếu chỉ có nhu cầu giải trí sau công việc mệt mỏi, họ không chọn Ruby, theo báo Tri Thức Trực Tuyến.

Dân chơi đất Cảng còn chia sẻ kinh nghiệm, muốn tìm "đào" đẹp thì đến Ruby. Và vì thế, "đào" ở đây sang chảnh hơn, có giá hơn các nơi khác, vì các cô vừa trẻ đẹp lại chịu chơi. Tổng hợp tất cả các yếu tố, Ruby được dân chơi không chỉ Hải Phòng mà các tỉnh, thành lân cận, mỗi khi có dịp ghé qua đất Cảng thường tìm đến.

 

Vì sự tồn tại một cách an toàn nhiều năm nay của Ruby nên dư luận đã cho rằng, Ruby được sự "bảo kê" của pháp luật, rằng chủ của nó phải là kẻ có thế lực, quan hệ thân thiết với quan chức...

Chính vì thế, chuyên án triệt phá tụ điểm thác loạn này đã được Ban chuyên án lên kế hoạch tỉ mỉ và tất nhiên, được bí mật đến phút chót. Trước đó, nhiều chiến sĩ không biết cụ thể nhiệm vụ của mình là gì, chỉ biết nhận lệnh lên đường.

Từ tối 28/6, gần 300 CBCS tham gia phá án (thêm lực lượng Cảnh sát biển) bí mật di chuyển từ Hà Nội xuống TP Hải Phòng. Tuy quãng đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng đi khoảng 1 tiếng tới nơi nhưng các lực lượng phải chia nhỏ để di chuyển, lại phải tính toán lúc nào dùng BKS công vụ bình thường, lúc nào dùng BKS màu trắng để vừa đảm bảo bí mật điều quân, vừa… tiết kiệm được khoản tiền phí cầu đường khá cao của tuyến này.

0h50 ngày 29/6, khi đánh giá các điều kiện đã chín muồi, bộ phận chỉ huy phát tín hiệu “Đánh!”. Khi cánh cửa ngách của quán Ruby vừa được 2 gã bảo vệ hé ra cho khách quen vào, lập tức bị các trinh sát của tổ luồn sâu và tổ ém sẵn gần đó khống chế. Tất cả các trinh sát có mặt trong quán lập tức đeo băng đỏ có chữ ĐB 113 để nhận nhau làm nhiệm vụ.

Theo thông báo của Công an TP Hải Phòng sau đó thì có hơn 100 đối tượng có kết quả dương tính với ma túy. Tại hiện trường, các lực lượng làm nhiệm vụ thu được hơn 60 viên ma túy tổng hợp, nhiều gói ma túy đá, cần sa, nhiều túi nilon có dính chất ma túy và 1 số bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy tổng hợp… Hiện vụ việc đang được giao cho Công an TP Hải Phòng thụ lý, điều tra.

 

Theo thông báo mới nhất của Công an TP Hải Phòng, đã bắt giữ 2 nhân viên của quán Ruby là Lê Xuân Nam và Bùi Đức Huy để điều tra về hành vi mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo