Pháp luật

Bị nhà gái thách cưới “nặng”, chàng trai quẫn trí trộm tiệm vàng

(DNVN) – Thiếu tiền cưới vợ, một anh chàng đã bất chấp pháp luật đột nhập vào tiệm vàng, lấy đi nhiều trang sức trị giá khiến dư luận sốc nặng.

Camera giám sát ghi lại hình ảnh tên trộm đột nhập tiệm vàng, ẵm nhiều trang sức.

Vừa qua, dư luận Trung Quốc sốc nặng trước thông tin một tên trộm đột nhập vào một tiệm vàng lấy đi nhiều trang sức có trị giá khoảng 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng).

Ngay khi bị phát hiện có trộm ghé thăm, chủ tiệm vàng đã mở lại camera giám sát để tìm hiểu sự việc. Trong đoạn video, họ phát hiện một nam thanh niên đang lén lút đột nhập vào cửa tiệm vàng, lấy đi nhiều trang sức nên trình báo tới cảnh sát. Từ thông tin bị hại cung cấp, lực lượng chức năng Trung Quốc đã nhanh chóng xác định được hung thủ, tiến hành vây bắt phục vụ điều tra.

Tại cơ quan điều tra, tên trộm khai nhận hắn chính là hung thủ đột nhập tiệm vàng, lấy cắp trang sức. Nguyên nhân dẫn đến hành động trên là do gia đình bạn gái yêu cầu anh ta phải có nhà, ô tô mới đồng ý cho cưới. Không nghĩ ra cách nào để có tiền nhanh, nam thanh niên đã liều lĩnh đột nhập vào tiệm vàng trộm cắp tài sản.

Trong phiên tòa xét xử, anh chàng này đã bị HĐXX tuyên phạt mức án 12 năm tù về tội trộm cắp. Đây cũng là bài học nghiêm khắc, cảnh tỉnh cho những kẻ bất chấp pháp luật, cố tình làm liều.

Nên đọc
Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo