Pháp luật

Bị tát vì gửi đơn ly hôn, vợ ra tay đâm chết chồng

(DNVN) – Biết vợ gửi đơn ly hôn, người chồng nổi giận đã tát rồi dùng kéo đâm vợ nhưng bị người phụ nữ này đoạt kéo đâm lại dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h ngày 14/11, tại nhà riêng của anh Tăng Văn Song (57 tuổi) và vợ là chị Đặng Thị Thiết (47 tuổi) cùng trú ở thôn Văn Lâm, xã Hoàng Diệu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh. 

Người phụ nữ đâm chết chồng tại cơ quan công an. 

Ngay sau đó, nhiều hàng xóm vội vã chạy sang để giúp đỡ thì phát hiện anh Tăng nằm gục trên vũng máu dưới nền nhà, trên người có nhiều vết thương hiểm. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Tăng đã tử vong sau đó.

Bất ngờ hơn, khi thấy nhiều người đến thì chị Thiết vô cùng sợ hãi nói: “Ông Song đánh nên tôi đã dùng kéo đâm ông ấy”. Tiếp đó, người phụ nữ này đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi đã gây ra với chồng.

Một số hàng xóm cho biết, thời gian gần đây chồng anh Song thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, anh Song và Thiết đã làm đơn ly hôn rồi cùng ký vào. Sau đó, anh Song đã lấy đơn ly hôn bỏ vào tủ của gia đình.Ai ngờ, khi về kiểm tra thì không thấy đơn ly hôn đâu. Hỏi vợ thì mới biết chị Thiết đã gửi đơn ra tòa. Bức xúc vì hành động của vợ, anh Song xông vào tát, dùng kéo định đâm vợ thì bị chị này giật kéo, đâm lại dẫn đến tử vong.

Trước vụ việc trên, nhiều người dân sinh sống gần gia đình vợ chồng anh Song vô cùng thương tiếc. Giá như, hai vợ chồng biết nhường nhịn thì giờ đây đâu phải người chết, kẻ rơi vòng lao lý.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nên đọc

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo