Xã hội

Bị tàu hỏa đâm, xe tải "phơi bụng" bên đường ray

(DNVN) - Tài xế lái chiếc xe tải đã cố tình băng qua đường ray khi tàu hỏa đang đi tới để rồi xảy ra tai nạn khiến bản thân cùng phụ xe trọng thương, chiếc xe tải bị hư hỏng nặng.

Vào khoảng 12h10 ngày 6/7, tại khu vực xã Minh Cường (huyện Thường Tín, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt khiến một tài xế và phụ xe bị thương, chiếc xe tải bị hư hại nặng.

Vào thời điểm nói trên, một chiếc xe tải mang BKS 60LD – 3947 đi qua khu vực đường dân sinh giao cắt với đường tàu hỏa tại xã Minh Cường, do thiếu quan sát nên đã cố lao qua mặc cho đoàn tàu Bắc – Nam đang lao tới.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Do khoảng cách giữa đoàn tàu với chiếc xe tải quá ngắn, đoàn tàu không thể phanh kịp đã đâm trực diện vào chiếc xe tải. Cú đâm khá mạnh khiến cho chiếc xe tải bắn ra xa và nằm “phơi bụng” bên cạnh đường ray. 

Theo một số người chứng kiến sự việc xảy ra cho biết, tài xế lái chiếc xe tải đã thiếu quan sát khi cố tình băng qua đường ray khi tàu hỏa đang đi tới, dẫn đến vụ tai nạn không đáng có.

Anh Chức một người dân sống quanh đó cho hay, Tôi đang ngồi trong nhà chuẩn bị ăn cơm thì nghe thấy tiếng va chạm khá lớn ở ngoài, tôi vội chạy ra xem thế nào thì thấy khu vực phía bên đường chiếc xe tải đang nằm ngửa, tài xế và phụ xe lóp ngóp bò ra ngoài. Theo quan sát của tôi thì cả tài xế và phụ xe chỉ bị xước sát nhẹ.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tại hiện trường, chiếc xe tải trong tư thế nằm ngửa, nhiều đồ đạc, hàng hóa trong thùng xe rơi vãi xung quanh. May mắn không có thiệt hại về người.

 

Nhận được thông tin,  lực lượng chức năng Công an xã Minh Cường, Công an huyện Thường tín cùng với lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ, khám nghiệm hiện trường. 

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Uy Vũ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo