Xã hội

Bí thư, chủ tịch Đà Nẵng hào hứng tắm biển với dân

(DNVN) - Sáng 1/5, nhiều lãnh đạo Đà Nẵng trong đó có Bí Thư Nguyễn Xuân Anh, chủ tịch Huỳnh Đức Thơ đã cùng bà con và du khách ùa xuống biển Đà Nẵng tắm.

Theo báo Dân Trí, sáng sớm nay 1/5, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh, Phó Bí thư Võ Công trí, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ cùng nhiều lãnh đạo chính quyền thành phố Đà Nẵng rủ nhau đi tắm biển cùng người dân và du khách đang trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 tại phố biển miền Trung.

Ông Nguyễn Xuân Anh cùng lãnh đạo Đà Nẵng xuống biển tắm sáng 1/5. Ảnh: Zing.vn.

Cùng với hình ảnh các lãnh đạo chính quyền TP Đà Nẵng, các ngành môi trường, du lịch hành động để khẳng định biển Đà Nẵng an toàn cho các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước, việc lãnh đạo TP Đà Nẵng xuống Âu thuyền Thọ Quang để lắng nghe những khó khăn của ngư dân, chế biến cá biển Đà Nẵng thưởng thức tại chỗ đã tạo hiệu ứng tích cực.

Ghi nhận của PV Dân trí tại các bãi biển Đà Nẵng ngay từ sáng sớm nay 1/5, từ bãi tắm Phạm Văn Đồng, T18, T20... dọc tuyến đường Võ Nguyên Giáp (Q. Sơn Trà, Đà Nẵng), người dân và du khách đã đổ về tắm biển rất đông. Các hoạt động thể thao trên bãi biển diễn ra rất sôi nổi.

Theo báo Zing.vn, trong những ngày qua, các vùng ven biển miền Trung bất ngờ xuất hiện cá chết hàng loạt. Trong khi các cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra nguyên nhân.

Còn tại Đà Nẵng, kết quả phân tích cho thấy, các chỉ số của nguồn nước ở biển Đà Nẵng vẫn an toàn. Sau khi thông tin trên được công bố, người dân và du khách thở phào nhẹ nhõm. Ngành du lịch ở địa phương này cũng giải tỏa những âu lo.

Thế nhưng, trong mùa cao điểm du lịch, vẫn còn một số người hoài nghi và lo lắng. Để chứng minh cho việc nước biển Đà Nẵng an toàn, ông Nguyễn Điểu - Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường TP và hơn 10 vị cán bộ đã xuống tắm biển cùng với người dân và du khách sáng 30/4.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo