Xã hội

Bí thư Đinh La Thăng chỉ đạo làm đường cho Mẹ Việt Nam

(DNVN) - Sáng 18/2, đến thăm nhà của các Mẹ Việt Nam anh hùng, Bí thư TP. HCM Đinh La Thăng đã chỉ đạo làm đường, sửa nhà ngay cho các mẹ.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, sáng 18/2, trên đường đến kiểm tra việc thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP. HCM lần X ở huyện Củ Chi, ông Thăng đã đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn. 

Bí thư Đinh La Thăng thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Em.Ảnh: Hải An/Zing news.

Đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Em (có chồng và 1 con là liệt sĩ) ở xã Tân Thông Hội, thấy đường vào nhà còn là đường đất chưa được bê tông hóa ông Thăng đã gọi chủ tịch xã đến và chỉ đạo sớm làm đường bê tông rộng 3m cho khu vực này. 

Tại nhà của bà Lê Thị Kiều Oanh, có chồng và cha là liệt sĩ, Bí thư Đinh La Thăng khi nhìn thấy căn nhà khá xuống cấp đã thăm hỏi và được biết đây là căn nhà xây từ năm 1992. Ông đã chỉ đạo Bí thư huyện ủy Củ Chi Lê Minh Tấn phải cho gia cố sớm. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Sau đó, Bí thư Thành ủy đi ra phía sau bếp và công trình phụ, nhìn sự tuềnh toàng của căn nhà, ông tiếp tục chỉ đạo phải cho sửa nhà, xây mới các công trình đã hư hỏng trong căn nhà. "Đảm bảo điều kiện sống tốt cho gia đình chính sách là việc chúng ta phải làm thường xuyên” - Bí thư Thành ủy căn dặn.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo