Xã hội

Bí thư huyện và cô gái trẻ chết bất thường trong ô tô

(DNVN) - Chưa đầy 1 năm nhận chức, ông Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi), bí thư huyện Quy Nhơn đã chết bất thường trong xe ô tô cùng một cô gái trẻ tuổi vào sáng nay 7/7.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng, người dân địa phương phát hiện chiếc xe ô tô con đậu tại khu vực nói trên. Bên trong xe có người và chiếc xe vẫn nổ máy nhưng mãi không đi.

Hiện trường phát hiện Bí thư Huyện ủy huyện Hoài Nhơn chết trong ôtô cùng cô gái trẻ. Ảnh: Đ.Anh/VNE.
Hiện trường phát hiện Bí thư Huyện ủy huyện Hoài Nhơn chết trong ôtô cùng cô gái trẻ. Ảnh: Đ.Anh/VNE.

Thấy có điều bất thường nên người dân đến kêu cửa nhưng không động tĩnh gì. Sau đó, nhiều người vội đập cửa xe thì phát hiện một người đàn ông và một người phụ nữ đã tử vong trong xe ô tô. Nạn nhân là ông Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi, ngụ TP Quy Nhơn) - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện Hoài Nhơn cùng một cô gái 21 tuổi, người địa phương cùng chết trong xe ô tô với ông Bình.

Trao đổi với VnExpress, thượng tá Trương Văn Phụng, Phó trưởng công an huyện Hoài Nhơn, cho biết khoảng 6h ngày 7/7, người dân địa phương phát hiện ôtô còn nổ máy, đậu tại đập ngăn sông Lại Giang (thị trấn Bồng Sơn). Khi đến gần, họ thấy bên trong có hai người, nhiều dấu hiệu bất thường.

Đông đảo người dân tại hiện trường. Ảnh: Nguyễn Cát/Tuổi trẻ.
Đông đảo người dân tại hiện trường. Ảnh: Nguyễn Cát/Tuổi trẻ.

"Sáng nay, đoàn công tác Công an tỉnh Bình Định đã đưa hai thi thể họ về khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong", ông Phụng nói.

Theo những người dân địa phương, ông Bình từng đảm nhiệm chức Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, được nhiều người đánh giá là một cán bộ trẻ, năng động. Sau đó ông được điều động về làm Phó bí thư thường trực huyện Hoài Nhơn. Năm 2015, ông Bình được bổ nhiệm chức vụ Bí thư Huyện ủy huyện Hoài Nhơn. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo