Xã hội

Bí thư Thanh Hóa đề nghị Bộ Công an vào cuộc vụ tung tin có bồ nhí

(DNVN) - Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến khẳng định những thông tin trên mạng xã hội nói ông có bồ nhí là hoàn toàn bịa đặt, vu khống, nhằm bôi nhọ danh dự cá nhân ông... nên đã đề nghị Bộ Công an vào cuộc.

Theo VietnamNet, liên quan tới những thông tin đang lan trên mạng xã hội về khối tài sản kếch xù của người được cho là “bồ nhí” của ông Chiến và chuyện 2 người có con riêng, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến đã thẳng thừng bác bỏ.

Ông cho rằng, thông tin trên mạng xã hội nhắm đến nhiều người, chứ không chỉ riêng cá nhân ông. "Đó toàn là thông tin bịa đặt, bôi nhọ cán bộ và tỉnh đã giao cơ quan chức năng vào cuộc. Tỉnh ủy cũng đã có chỉ đạo xử lý việc ấy", ông nói.

Ông Chiến cũng cho biết thêm, ngoài sự vào cuộc của Công an tỉnh Thanh Hoá, ông đã đề nghị cả Bộ Công an vào cuộc.

Ông Trịnh Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa - Ảnh TTXVN.

Theo Một Thế Giới, vài ngày nay, trên nhiều trang mạng xã hội, blog lan truyền bài viết kèm hình ảnh nói về mối quan hệ tình cảm giữa Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến và một nữ trưởng phòng đang công tác tại Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin còn cho rằng nữ cán bộ này đang nuôi con nhỏ nhưng sở hữu rất nhiều ô tô hạng sang, bất động sản ở Thanh Hóa và Hà Nội có giá trị ước tính lên tới hàng chục tỉ đồng. Bên cạnh đó là những thông tin liên quan đến một Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và công tác tổ chức cán bộ ở địa phương này.

Cụ thể, vị nữ trưởng phòng được nhắc tới, cho là “bồ nhí" của ông Chiến, được cho là có khối tài sản là một căn biệt thự sang trọng tại Khu đô thị Bình Minh, TP.Thanh Hóa (diện tích 350m2); 1 biệt thự cao cấp tại Khu du lịch FLC Sầm Sơn (250m2); 1 căn nhà 150m2 phố Triệu Quốc Đạt; 1 quần thể sân tennis cho thuê tại khu vực hồ Đồng Chiệc, TP.Thanh Hóa; 1 căn biệt thự tại quận Thanh Xuân, Hà Nội; 3 xe ô tô dòng cao cấp (trong đó có 2 siêu xe Cadilac và Mercedes)… Bài viết trên mạng xã hội còn cho rằng đây chỉ mới là khối tài sản bề nổi của vị nữ trưởng phòng mới chỉ 30 tuổi ở Sở Xây dựng. 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo