Quốc tế

Bị tố lên kế hoạch ám sát, quân đội Ukraine lên tiếng

(DNVN) – Thủ lĩnh lực lượng ly khai tại miền Đông Ukraine đã cáo buộc chính quyền Kiev lên kế hoạch ám sát ông cùng nhiều nhân vật lãnh đạo cấp cao khiến dư luận quan tâm.

Theo tin tức trên TTXVN, ngày 29/4, thủ lĩnh lực lượng ly khai tại miền Đông Ukraine đã cáo buộc chính quyền Kiev lên kế hoạch ám sát ông, trong bối cảnh nước này chuẩn bị đón lễ Phục sinh.

Ông Aleksander Zakharchenko với khuôn mặt đầy lo lắng. 

Theo Tổng thống Donetsk tự xưng Aleksander Zakharchenko, một số thành viên của Cơ quan An ninh Quốc gia (SBU) Ukraine đã bị bắt giữ hôm 28/4 vì bị tình nghi âm mưu sát hại các thành viên cấp cao của lực lượng ly khai. 
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Zakharchenko cho biết âm mưu ám sát của những kẻ tình nghi nhằm vào lãnh đạo cấp cao, trong đó có ông. Cụ thể, các đối tượng đã lên kế hoạch đánh bom vào đoàn xe môtô hộ tống ông vào ngày lễ Phục sinh nhưng đã bị phát hiện, các đối tượng bị bắt giữ cùng một số thiết bị kích nổ.

Trước thông tin trên, quân đội Ukraine lên tiếng cho rằng đây hoàn toàn không phải sự thật, mục đích của sự việc là cố che giấu xung đột nội bộ đang diễn ra trong hàng ngũ chỉ huy của lực lượng ly khai.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nên đọc
Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo