Pháp luật

Bị truy nã vẫn tiếp tục mang bảo hiểm Prudential dởm đi lừa

(DNVN) - Tại cơ quan công an, đối tượng Một khai nhận hành vi của mình là lợi dụng lòng tin của các nạn nhân, Một lừa đảo để kiếm tiền tiêu xài với chiêu thức là nổ mình bị bệnh ung thư và có chồng là Việt kiều mua cho bảo hiểm Prudential có giá trị hơn 4 tỷ đồng,

Sáng 2/2 Đại tá Trần Đình Hương, trưởng phòng PC52 công an TP. Đà Nẵng cho biết, phòng PC52 công TP. Đà Nẵng phối hợp với PC52 công an tỉnh Quảng Nam vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Một, SN 1974, trú tại thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam theo quyết định truy nã ngày 18/01/2016 của công an tỉnh Quảng Nam về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 Đối tượng Nguyễn Thị Một bị công an TP Đà Nẵng bắt giữ.

Tại cơ quan công an, đối tượng Một khai nhận hành vi của mình là lợi dụng lòng tin của các nạn nhân, Một lừa đảo để kiếm tiền tiêu xài với chiêu thức là nổ mình bị bệnh ung thư và có chồng là Việt kiều mua cho bảo hiểm Prudential có giá trị hơn 4 tỷ đồng, nhưng do chưa đến ngày rút, nếu rút sớm sẽ mất quyền lợi, nên vay tạm rồi trả sau.

Để lấy được niềm tin của các nạn nhân, Một dùng sim rác giả danh đại diện của công ty bảo hiểm Prudential nhắn vào máy điện thoại của mình với nội dung thông báo khách hàng đang có số tiền hơn 4 tỷ đồng tại công ty bảo hiểm Prudential.

Sau khi lừa được các nạn nhân ở Quảng Nam, Một tắt máy và bỏ trốn ra TP. Đà Nẵng và tiếp tục "hành nghề", sau khi lừa được nạn nhân Một lại khóa máy di chuyển đến địa điểm khác "hành nghề" sau khi PC52 Đà Nẵng xác định nhận dạng đối tượng sáng ngày 2/2 đã phối hợp với PC52 công an tỉnh Quảng Nam đã bắt được đối tượng tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

QUANG HUY
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo