Xã hội

Bị xe ôm lừa tiền, 2 mẹ con may mắn gặp được tổ CSGT

Khi bị xe ôm lừa mất tiền xe, 2 mẹ con chị Linh khóc lóc ôm nhau khóc, may mắn gặp được tổ CSGT Y12/141 đang làm nhiệm vụ. Các chiến sĩ đã giúp đỡ mẹ con chị 1 số tiền để chị về quê.

Chiều 24/3, khi tổ công tác Y12/141 Công an Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại công viên Hòa Bình thì chưng kiến một người phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi, vừa bế con vừa khóc. Khi tiếp xúc, người phụ nữ cho biết tên Lê Thị Linh, quê ở Văn Lung, Thị xã Phú Thọ ( Phú Thọ). Chị Linh cho biết bị một xe ôm lừa tiền và một số tài sản, báo GĐVN đưa tin.

Bị xe ôm lừa tiền, 2 mẹ con may mắn gặp được tổ CSGT. Ảnh: PL+

Theo trình bày, 2 tuần trước, chị Linh đưa con trai 3 tuổi từ Phú Thọ xuống bệnh viện E để chữa bệnh. Chiều 24/3, sau khi bé trai bình phục, chị Linh đến cổng viện thuê xe ôm ra đường Phạm Văn Đồng đón xe khách.

"Sau khi đến nơi, tôi đưa số tiền còn lại trong túi là 200.000 đồng trả tiền xe ôm. Nhận tiền xong, lái xe bảo đi đổi tiền lẻ rồi phóng xe chạy mất. Trên xe còn túi thuốc cho con trai và toàn bộ hành lý", người mẹ bế con mếu máo kể, tờ Pháp luật plus đưa tin.

Trước hoàn cảnh của người phụ nữ, thượng úy CSGT Nguyễn Công Dũng (cán bộ tổ Y12) đã động viên và giúp chị Linh chi phí để đón xe khách về quê.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo GĐVN, PL+)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo