Pháp luật

Bị “yêu râu xanh” hãm hiếp, thiếu nữ cầu cứu bạn qua bức tường

(DNVN) – Lợi dụng sự cả tin của thiếu nữ, một người trong nhóm nam thanh niên đã khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân đến cùng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo thông tin vụ việc, vào chiều ngày 5/8, Nguyễn Thị L. (SN 1999, trú tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) được một người bạn trai đưa đi chơi. Trên đường, nam thanh niên này đã chở L. đến nhà một người bạn tại xã Hòa Phú, huyện Ứng Hòa nhưng người này không có ở nhà.

Sau đó, nam thanh niên đưa L. đến nhà một người bạn khác tại xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa chơi. Tại đây, họ gặp một nhóm thanh niên khác đang ngồi chơi nên cùng gia nhập cho vui.

Chơi được một lúc, L. phát hoảng khi một trong số các thanh niên của nhóm này đã ép thiếu nữ vào trong thực hiện hành vi đồi bại, trong khi các thanh niên khác thản nhiên ngồi đánh bài.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, "yêu râu xanh" đã thả L. ra. Hoảng sợ, thiếu nữ này vội vàng bỏ chạy ra ngoài gọi điện thoại cho người thân đến đón.

Dáng vẻ hoảng loạn, quần áo sộc sệch cửa nữ sinh thu hút người dân quanh hiện trường nên họ đã báo cơ quan công an vào cuộc điều tra.

 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an xã đã đưa L. về trụ sở lấy lời khai. Đồng thời, triệu tập các nghi can làm rõ vụ việc. Qua lời khai của các nghi can, lực lượng chức năng xác định nghi can Ngô Xuân H. (SN 1992, trú tại xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa) được xác định là đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo