Bibo Mart ấp ủ chiến lược lên sàn
Ông Trần Trọng Hùng, giám đốc nhân sự Bibo Mart cho biết, Bibo Mart đã ứng trước 30% số lượng quyền chọn mua dựa trên định giá tạm tính về giá trị công ty, khoảng 2.000.000đ/quyền chọn và theo dự kiến đến năm 2020 công ty sẽ chính thức IPO.
Bibo Mart đã tiến hành tổ chức lễ trao tặng quyền chọn mua cổ phiếu ESOP lần thứ 5 cho đội ngũ nhân sự. Như vậy, trong lĩnh vực bán lẻ ngành hàng mẹ và bé, Bibo Mart trở thành đơn vị đầu tiên chính thức phát hành cổ phiếu ESOP.
ESOP ( Employee Stock Ownership Plan) là kế hoạch thực hiện quyền sở hữu cổ phần cho người lao động. Đây là phương thức công ty áp dụng để từng cá nhân làm việc trong công ty đều có thể sở hữu cổ phiếu.
Tại Việt Nam, Bibo Mart đang ngành dẫn đầu hàng bán lẻ mẹ và bé tại thị trường Việt Nam với hơn 120 cửa hàng khắp cả nước và tiếp nhận khoản đầu tư chiến lược từ ACA Investments, Công ty quản lý quỹ của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Sumitomo.
Bibo Mart còn cam kết sẽ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán các sản phẩm dành cho mẹ và bé chia sẻ quyền sở hữu doanh nghiệp cho cán bộ nhân viên để cùng hướng tới những giá trị to lớn trong dài hạn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Công bố bộ quy tắc đạo đức, ứng xử nghề nghiệp môi giới bất động sản
Đề xuất cho doanh nghiệp tự quyết giá xăng dầu có tỷ trọng tiêu thụ thấp
Vĩnh Phúc nỗ lực 'xanh' hoá để phát triển bền vững
Bất động sản miền Trung khởi sắc: Đà Nẵng, Quảng Bình dẫn đầu xu hướng tăng trưởng
Thủ tướng: Can thiệp vào hoạt động doanh nghiệp nhà nước sẽ làm méo mó thị trường, cản trở phát triển