Pháp luật

Biểu dương khen thưởng ban chuyên án bắt đối tượng cướp tiệm vàng

Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã biểu dương và thưởng nóng Ban chuyên án bắt đối tượng gây ra nhiều vụ cướp giật tại các tiệm vàng trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, vào sáng ngày 1/5, Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã biểu dương, thưởng nóng Ban chuyên án bắt đối tượng gây ra nhiều vụ cướp giật tại các tiệm vàng trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, yêu cầu Ban chuyên án củng cố tài liệu, chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, sớm đưa đối tượng ra xét xử nghiêm minh theo quy định của pháp luật, báo PL TP.HCM đưa tin.

Đại tá Lê Quốc Hùng , Giám đốc Công an tỉnh TT. Huế trao thưởng cho Ban chuyên án. Ảnh: VOV

Trước đó, trong một thời gian ngắn liên tiếp xảy ra các vụ cướp giật tài sản tại các tiệm vàng ở huyện Phú Vang và thị xã Hương Thủy. Đối tượng gây án đi xe gắn máy, bịt kín mặt, vờ vào hỏi mua nữ trang tại các tiệm vàng vắng người qua lại, chờ khi các chủ tiệm vàng mất cảnh giác, bọn chúng thực hiện hành vi cướp tài sản sau đó lên xe máy tẩu thoát. Đối tượng này đã chiếm đoạt một lượng đáng kể đồ nữ trang bằng vàng. 

Trước tình hình này, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ và Công an các địa phương xác lập chuyên án để đấu tranh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều tối 30/4, Ban chuyên án đã bắt giữ đối tượng Hồ Phan Nhật Tân, 20 tuổi, trú khu vực 1, phường Thuỷ Xuân, thành phố Huế là người đã trực tiếp gây ra các vụ cướp giật tài sản nói trên, báo VOV đưa tin.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục đấu tranh mở rộng án. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VOV, PL TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo