Xã hội

Bình Dương: Cháy dữ dội sát ga Sóng Thần

Khoảng 21h ngày 12.3, một vụ cháy lớn đã xảy ra sát đường ray xe lửa đoạn phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương và chỉ cách ga Sóng Thần gần 200 mét.

(danviet) - Người dân tại phường Dĩ An cho biết, nơi vụ hỏa hoạn bùng phát là một nhà máy sản xuất nhang rộng hàng trăm m2 sau đó nhanh chóng lan rộng sang một số nhà dân xung quanh. Cơ sở này của bà Nguyễn Thị Ngàn quản lý.

 

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng huy động xe chữa cháy đến hiện trường, nhưng do ngọn lửa quá lớn, cộng với nguyên liệu làm nhang, hóa chất dễ cháy được chứa trong nhà xưởng nên đám cháy rất khó khống chế, phần nhà xưởng sản xuất nhang đã bị đổ sập trong biển lửa.

Vụ cháy dữ dội đã làm hư hỏng hệ thống đóng đường bán tự động của đường ray xe lửa nằm giữa ga Sóng Thần và ga Dĩ An. Trực ban ga Sóng Thần cho biết, do hệ thống đóng đường bán tự động bị hỏng nên buộc phải chuyển sang chạy bằng phương pháp phiếu đường (phải có sự đồng ý của trực ban của cả hai ga, các đoàn tàu Bắc-Nam mới được phép lưu thông).

Tới 23h, lực lượng cứu hỏa vẫn nỗ lực dập tắt đám cháy, đồng thời khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng này. Chưa rõ thiệt hại về người và tài sản từ vụ cháy.

 

 

Việt Nguyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo