Pháp luật

Bình Dương: Chủ quán cà phê nghi bị sát hại dã man

(DNVN) - Em trai nhận được tin báo chị gái mình bị ốm nên đến thăm sau đó bàng hoàng phát hiện chị gái là chủ quán cà phê nằm chết trong quán với nhiều vết đâm.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, đến 19h30 ngày 20/5, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường vụ án mạng xảy ra chiều cùng ngày trên đường ĐT743A (P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) khiến nữ chủ quán cà phê tử vong.

Hiện trường vụ án mạng em trai phát hiện chị gái là chủ quán cafe bị đâm chết dã man. Ảnh báo Tuổi trẻ.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Tuyết (28 tuổi, quê Phú Yên), là chủ quán cà phê nơi xảy ra án mạng. Theo một số nhân chứng, khoảng 12h cùng ngày, em trai của nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Cường nhận được điện thoại báo chị gái mình bị ốm nên đi từ TP. HCM đến Bình Dương để thăm.

Khi đến nơi, anh Cường gọi cửa thì không thấy ai trả lời, bên ngoài cửa bị khoá. Nghi có chuyện xảy ra, anh Cường cùng một số người hàng xóm phá khoá để vào bên trong thì thấy chị Tuyết tử vong trong quán với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Chủ quán cà phê thuê mặt bằng kinh doanh ở địa chỉ trên được 2 tháng. Nạn nhân sống tại quán cùng một người đàn ông đã ly dị vợ tên Toàn (28 tuổi). Thời gian gần đây, 2 người thường xuyên xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Báo Zing news thông tin.

Những người hàng xóm cho biết, sáng 19/5, giữa Tuyết và Toàn tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và xô xát. Khi họ đến xem xét thì thấy cửa khóa chặt nên không thể can ngăn. Thời điểm công an khám nghiệm hiện trường, Toàn không có mặt ở quán. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo