Pháp luật

Bình Dương: Giấu biển số xe trong cốp, tên trộm vẫn bị nhóm hiệp sĩ vây bắt

(DNVN) - Phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy có đặc điểm giống với xe trình báo của nạn nhân. Nhóm hiệp sĩ đã đuổi theo và yêu cầu người này dừng xe và mời về trụ sở công an để làm việc.

Tin tức trên báo Người đưa tin cho biết, sau 2 ngày nhận được trình báo của ông Nguyễn Tấn Vạn (ngụ khu phố 7, phường Hiệp An, TP.TDM, Bình Dương) về việc ông này bị trộm chiếc xe Air Blade BKS: 61B1 - 115.78.

Ngô Thanh Sơn cùng tang vật tại cơ quan chức năng. Ảnh Người đưa tin

Lực lượng Công an phường Hiệp An phối hợp cùng đội phòng chống tội phạm của phường đổ ra các ngã đường để tìm kiếm tung tích chiếc xe.

Nên đọc

Báo Công an TP HCM cho hay, vào khoảng 9h30 ngày 12/10, anh Nguyễn Văn Hồng, đội trưởng đội phòng chống tội phạm phường cùng với các thành viên phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy có đặc điểm giống với xe trình báo của nạn nhân nên tổ chức bám theo.

Đến ngã ba Cây Điệp, nhóm "hiệp sĩ" yêu cầu người này dừng xe và mời về trụ sở công an để làm việc. 

Qua công tác điều tra xác minh, lực lượng chức năng xác minh đây chính là chiếc xe bị mất trộm và phát hiện biển số xe 61B1 - 115.78 bị bẻ để trong cốp.

 

Tên trộm Ngô Thanh Sơn (SN 1984, ngụ KP.3, P.Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) được bàn giao cho công an để xử lý theo quy định.

Tại cơ quan công an, tên trộm Ngô Thanh Sơn đã thừa nhận hành vi của mình. Xác minh đây chính là chiếc xe bị mất trộm của ông Vạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trần Hoa
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo