Xã hội

Bình Dương: Hàng trăm công nhân phải nhập viện cấp cứu sau bữa ăn

Trung tâm y tế Thị xã Tân Uyên (Bình Dương) tiếp nhận hàng trăm công nhân có dấu hiệu nghi ngộ độc thức ăn sau bữa ăn trưa tại Công ty TNHH Dafi Tropicdane Furniture.

Vụ việc xảy ra chiều 19-10 ở Công ty TNHH Dafi Tropicdane Furniture (chuyên sản suất sản phẩm từ gỗ, tre, nứa) tại xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Do quá đông, không đủ giường nên công nhân phải ngồi dọc các hành lang (Ảnh Tuổi Trẻ).

Thông tin ban đầu, sau bữa ăn lúc 16h30 với các món bún riêu, cơm chay, mướp đắng xào, hàng trăm người đồng loạt có dấu hiệu mệt mỏi, nôn ói, khó thở, có người bị ngất xỉu. Công nhân sau đó được đi cấp cứu các cơ sở y tế ở thị xã Tân Uyên, một số ca nặng phải chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Ghi nhận lúc 22h30 cùng ngày, tại Trung tâm Y tế thị xã Tân Uyên có hơn 100 công nhân nhập viện với các triệu chứng mệt mỏi, đau bụng, buồn nôn, khó thở. Tại đây các công nhân được các bác sĩ thăm khám và truyền nước thì mới có dấu hiệu tỉnh trở lại. Rất nhiều công nhân bị đau bụng dữ dội la hét trong phòng cấp cứu, nhiều người thì bị bất tỉnh.

Đến gần 23h, các bác sĩ vẫn rất đang tích cực thăm khám cho những công nhân bị nặng. Một số người khác đã hết mệt được cho về nhà ngay sau đó. Theo thông tin trên báo Tri thức trẻ 

Công nhân T (quê Cần Thơ) cho hay, trước khi hàng trăm có dấu hiệu nghi ngộ độc thức ăn thì bữa chiều các công nhân dùng bún riêu cua có chả và rau sống, số còn lại thì dùng cơm có gà kho…

Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục lấy lời khai các bệnh nhân để tìm ra nguyên nhân gây ra vụ việc trên.

 

Nên đọc
Nên đọc
Cao Lâm (tổng hợp theo báo Tuổi Trẻ, Trí thức trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo