Xã hội

Bình Dương: Hổ vồ chết nhân viên chăm sóc thú

(DNVN) - Một nhân viên chăm sóc hổ tại Bình Dương đã bị con hổ cái nặng khoảng 120kg vồ và cắn chết, trong lúc nhân viên này vào chăm sóc và cho hổ ăn.

Theo tin tức ban đầu, 16h ngày 23/9, ông Lương Văn Hải (40 tuổi, quê Thái Bình) cho con hổ cái nặng 120 kg ăn tại chuồng nuôi của Công ty Thái Bình Dương, phường Bình An, thị xã Dĩ An (Bình Dương). Bất ngờ con hổ đã vồ chết nam công nhân, báo Vnexpress đưa tin.

Một con hổ trắng qúy hiểm được nuôi nhốt tại Bình Dương. Ảnh báo Dân trí.

Ông Lương Thiện Dân, đại diện Công ty Thái Bình Dương (anh họ của nạn nhân) cho biết, ông Hải làm công việc chăm sóc hổ tại đây được 20 năm. Còn con hổ tấn công nhân viên đã trên 10 năm tuổi.

Một số đồng nghiệp của nạn nhân cho biết trên báo Dân trí, con hổ cắn chết ông Hải có dấu hiệu nằm li bì mấy ngày qua, chiều tối 23/9, ông Hải mang đồ ăn vào chăm sóc con hổ thì gặp nạn, hiện công ty này đang nuôi nhốt 16 con hổ.

Đây không phải là lần đầu tiên cơ sở nuôi nhốt này xảy ra sự cố, vào năm 2009, một con hổ tại trại nuôi tại đây từng bị sổng chuồng, chạy vào nhà dân kế bên. May mắn, con hổ này đã không tấn công ai, sau đó được lùa trở lại chuồng.

Được biết, hiện có 3 đơn vị được phép nuôi hổ thí điểm trên địa bàn tỉnh Bình Dương, gồm: Công ty Bia Thái Bình Dương - Pacific (Dĩ An), khu du lịch Thanh Cảnh (thị xã Thuận An) và khu du lịch Đại Nam (TP. Thủ Dầu Một).

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo