Xã hội

Bình Dương: Lửa cháy ngùn ngụt bao trùm kho chứa phế liệu rộng 3.000m2

(DNVN) – Do kho chứa phế liệu chứa nhiều vật liệu dễ bén lửa nên đám cháy lan nhanh, khói lửa bao trùm rộng khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 15/2, tại kho chứa phế liệu của Chi nhánh Công ty TNHH Sản xuất Thương mại - Dịch vụ Đại Phát Tài (khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn kinh hoàng khiến nhiều người phát hoảng.

Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến nhiều người phát hoảng. Ảnh báo Pháp luật TP. HCM

Một số nguồn tin cho biết, vào thời điểm trên ngọn lửa bắt đầu bén cháy tại khu đồ nhựa nên nhiều người xông vào dập lửa. Nhưng do kho chưa phế liệu có nhiều chất làm bằng nhựa, vải dễ cháy nên chỉ trong nháy mắt đám lửa đã lan rộng khó dập tắt.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng PCCC đã khẩn trương đến hiện trường để dập lửa nhưng gặp nhiều khó khăn do lửa lan rộng, kèm theo những tiếng nổ đinh tai. 

Sau gần 4h nỗ lực của các chiến sĩ PCCC, đám cháy mới tạm khống chế được nhưng kho phế liệu đã bị thiêu rụi, cháy thành than. Rất may, vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người, không ảnh hưởng đến khu vực khác vì kho chứa phế liệu nằm cách xa khu dân cư.

Nên đọc
Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo