Pháp luật

Bình Dương: Mâu thuẫn khi ăn nhậu, một người bị đâm chết

Xảy ra mâu thuẫn khi ăn nhậu, ông Xanh bị bạn nhậu mới quen đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chiều 10/7, cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến một người tử vong. Hiện lực lượng chức năng đang truy bắt hung thủ gây án.

Thông tin ban đầu, trưa 9/7, ông Lại Văn Xanh (46 tuổi, quê tỉnh Ninh Thuận) ở trọ trong hẻm 101 (quốc lộ 1A, phường An Bình, thị xã Dĩ An) qua phòng trọ một người bạn gần nơi mình ở ngồi chơi rồi rủ nhau đi mua đồ nhậu. Khi đang “chén chú chén anh” thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, ông Xanh bị bạn nhậu dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người nên gục tại chỗ.

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Sau khi gây án, người đàn ông này chạy ra quán tạp hóa gần đó mua card điện thoại rồi gọi cho chủ nhà trọ nói là mình đã giết người, đồng thời kêu người dân vào đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do thương tích quá nặng nên ông Xanh tử vong ngay cửa phòng trọ, nghi phạm cũng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Những người thuê trọ tại đây cho biết, ông Xanh làm công nhân cho một công ty gỗ, sáng nay ông bị đau bụng nên xin nghỉ ở nhà. Trưa cùng ngày, ông Xanh ngồi nhậu với người đàn ông kia thì xảy ra vụ án mạng.

Nhận tin báo, Công an thị xã Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ vụ việc, đồng thời truy tìm hung thủ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

NÊN ĐỌC
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo