Pháp luật

Bình Dương: Nghi án nam thanh niên sát hại vợ cũ tại phòng trọ

(DNVN) - Một đôi nam nữ được người dân phát hiện trong phòng trọ nằm bất động trên vũng máu, người phụ nữ đã tử vong, còn người đàn ông nằm bên cạnh cơ thể có nhiều vết thương.

Khoảng 16h ngày 8/9, xảy ra vụ án mạng tại khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Khiến cho hàng trăm người dân tò mò vây kín hiện trường vụ án.

g
Hàng trăm người dân vây kín hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Sau khi nhận được tin báo, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, công an địa phương khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng. Thông tin ban đầu cho biết, vụ án mạng xảy ra tại một phòng trọ trên địa bàn khiến người phụ nữ bị tử vong, người đàn ông bị thương nặng hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tin tức ban đầu cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h cùng ngày, người dân phát hiện có tiếng la thất thanh từ căn nhà trọ, vội kiểm tra thì phát hiện 1 đôi nam nữ đang nằm trên vũng máu.

hkjk
Nhận được tin báo, các lực lượng chức có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi.

Người phụ nữ đã tử vong, còn người đàn ông nguy kịch trên tay đang cầm 1 con dao. Người này sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Danh tính nữ nạn nhân tử vong được xác định là chị Lê Thị L. (sinh năm 1989, quê Hà Nam), người đàn ông là Đinh Văn Cường, (sinh năm 1986, quê tại Hà Nam).

Được biết, Cường và chị L. là hai vợ chồng nhưng đã ly hôn, Cường mới từ ngoài Bắc vào tới phòng trọ của chị L. chơi.

 

Đến chiều 8/9 thì vụ án nghiêm trọng xảy ra, một số người sống bên cạnh nghe thấy tiếng cãi vã, la hét thất thanh liền qua kiểm tra thì phát hiện vụ việc.

Theo phỏng đoán của người thân chị L. nhiều khả năng, C. không thuyết phục được chị L. quay lại nên nảy sinh cự cãi và trong lúc nóng giận đã sát hại vợ rồi tự tử.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang mở rộng điều tra vụ án mạng này.

Anh Đức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo