Pháp luật

Bình Dương: Phát hiện thanh niên chết bất thường bên trụ điện

Người đi đường phát hiện thi thể người thanh niên nằm dưới cột đèn chiếu sáng. Cách hiện trường khoảng 50m có một chiếc xe máy nghi của nạn nhân.

Đến 8h30 sáng ngày 23/4, Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 6h15 sáng cùng ngày, người dân đi trên đường Hùng Vương đoạn thuộc phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phát hiện nam thanh niên (khoảng 30 tuổi, mặc quần jean xanh, áo sơ mi tím) nằm bất động, trên người có vết thương nên trình báo cơ quan chức năng.

Công an đang phong toả hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên. 

Nhận được tin báo, Công an TP. Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ đến bảo vệ hiện trường. Công an cho biết, qua kiểm tra trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. “Sau khi khám nghiệm tại hiện trường, nạn nhân sẽ được chuyển về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh để chờ thân nhân đến. Công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vẫn được thực hiện sau đó”, một cán bộ công an cho hay.

Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên nằm úp người xuống dải phân cách dưới chân cột đèn điện chiếu sáng. Cách thi thể nạn nhân chừng 50m có chiếc xe máy còn nguyên vẹn nằm bên lề đường.

Hiện, Công an TP. Thủ Dầu Một đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Theo Tiền phong
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo