Quốc tế

Binh lính Syria tái chiếm thị trấn chiến lược, vây hãm IS ở Đông Aleppo

(DNVN)-Quân đội Syria đã tiếp tục chiến đấu với IS ở Đông Aleppo và nỗ lực tái chiếm một thị trấn chiến lược khác, bao vây lực lượng khủng bố ở hai thị trấn thuộc khu vực này.

Hãng tin Fars cho biết, quân đội Syria đã tiếp tục chiến đấu với IS ở Đông Aleppo và nỗ lực tái chiếm một thị trấn chiến lược khác, vây hãm lực lượng khủng bố ở hai thị trấn thuộc khu vực này. 

Binh lính Syria đã tiếp tục đẩy lùi IS ra khỏi nhiều vị trí khác và tái kiểm soát thị trấn Talileh, buộc IS phải rút lui khỏi Moqbeleh và Abu Kahf. 

Ảnh minh họa. (Nguồn Fars)

Theo báo cáo của quân đội Syria, IS chịu nhiều tổn thất cả về người và của trong cuộc tấn công này. 

Một nguồn tin chiến trường tiết lộ, quân chính phủ đã giành thêm nhiều thắng lợi trước IS tại khu vực này và có thể bao vây chúng tại thị trấn Halisiyeh từ phía Bắc và thị trấn Abu Mandal từ phía Nam. 

Nguồn tin cho biết thêm, quân đội quốc gia Ả Rập này có kế hoạch giải phóng các thị trấn Abu Kahf, Halisiyeh và Moqbeleh từ tay IS. 

Các lực lượng ủng hộ chính phủ đã bắt đầu vòng chiến đấu mới chống lại IS ở Đông Aleppo vào ngày 28/02 và nỗ lực đẩy lùi IS khỏi thị trấn chiến lược khác. 

Quân đội Syria đã tiếp tục nhắm tới các tuyến phòng thủ của IS và có thể tái chiếm thị trấn al-Tayeha, phía Đông Bắc của các thị trấn mới được giải phóng Jubb al-Homam và Jubb al-Sultan.

 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo