Pháp luật

Bình Phước: Phát hiện một phụ nữ bị giết hại dã man

Khoảng 11 giờ 30 phút, ngày 11/7, một xe tải có tải trọng 3,2 tấn mang biển kiểm soát 95C-00353, do anh Bùi Văn Lĩnh (sinh 1981, ở huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 1 đoạn qua xã Long Hưng, huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) thì bốc cháy dữ dội từ phần sau của xe.

 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ cái chết của một phụ nữ bị giết hại dã man trên địa bàn tỉnh.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 10/7, người dân thôn 6, xã Long Hưng, huyện Bù Già Mập, tỉnh Bình Phước. phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng 40 tuổi với nhiều vết đâm trên người nên đã báo công an.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Theo nhiều người nhà nạn nhân trước khi xảy ra sự việc thì chiều cùng ngày, chị Oanh có mang sầu riêng đến cho mẹ ruột là Bùi Thị Úc (70 tuổi) ở cầu Thanh Niên thuộc thôn 10, xã Long Bình. Sau đó trên đường quay trở về nhà thì xảy ra sự việc.

Tại hiện trường, cơ quan công an xác định nạn nhân là chị Trần Thị Ngọc Oanh (42 tuổi, trú tại xã Long Bình, huyện Bù Già Mập). Khám nghiệm tử thi cho thấy, chị Oanh bị đâm nhiều lần ở chân, đùi, ngực, phổi, và tim. Ngoài ra, nạn nhân còn bị nhiều vết đánh bằng vật cứng vào gáy.

Do bên cạnh nạn nhân vẫn còn nhiều tài sản có giá trị, bao gồm tiền mặt, trang sức, xe máy, nên người dân địa phương cho rằng đây không phải là một vụ án giết người cướp của.

Hiện cơ quan công an tỉnh Bình Phước vẫn tiếp tục điều tra, truy bắt hung thủ.

Trà My (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo