Hi-tech

Bkav ra mắt phần mềm chống lừa đảo trên Facebook

Ngày 4-2, Công ty An ninh mạng Bkav Security ra mắt loạt sản phẩm an ninh mạng Bkav 2015 tích hợp các công nghệ phòng vệ như bảo vệ truy cập mạng xã hội, chống mã độc mã hóa.

Giao diện Bkav Pro 2015. - Ảnh: Bkav

 

Phần mềm diệt virus Bkav Pro 2015 được Bkav tập trung thiết kế phục vụ nhu cầu người dùng Việt Nam.

 
Chẳng hạn công nghệ bảo vệ truy cập mạng xã hội - Safe Facebook - giúp phát hiện và loại bỏ các hành vi phát tán link độc, tự động like, tự động share và giả mạo Facebook.
 
Đây là giải pháp phòng tránh nguy cơ bị mất tài khoản Facebook, mất tiền từ những kiểu tấn công tương tự như vụ việc “Ông chú Viettel”, “Vẽ ảnh nghệ thuật Chibi” hay “Chế ảnh Võ Tắc Thiên” vốn tràn ngập trong năm 2014.
 
Bkav 2015 cũng chú trọng tăng cường bảo vệ toàn vẹn dữ liệu cho người sử dụng bằng việc tích hợp công nghệ Anti Ransomware, chống các loại mã độc mã hóa dữ liệu tống tiền mà không cần mẫu nhận diện.
 
Công nghệ này giám sát toàn bộ thay đổi trên file dữ liệu của người sử dụng, kịp thời ngăn chặn những hành vi bất thường như đổi tên, mã hóa dữ liệu. Công nghệ Anti Ransomware sẽ ngăn chặn sự phá hoại của các loại mã độc đang hoành hành những ngày gần đây như CryptoLocker hay CTB Locker phát tán thời gian gần đây.
 
Ông Vũ Ngọc Sơn, Phó chủ tịch phụ trách mảng Chống mã độc (Anti Malware) của Bkav cho biết: "Bảo vệ truy cập mạng xã hội và an toàn dữ liệu là nhiệm vụ hàng đầu của các phần mềm diệt virus hiện nay, đặc biệt trong bối cảnh mã độc mã hóa tống tiền bùng nổ và các cuộc tấn công là không có biên giới, lãnh thổ”.
 
Theo Tuổi trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo