Hi-tech

BlackBerry quyết giành giật thị phần ở Việt Nam

Sáng 2.4, nguồn tin từ BlackBerry khu vực Đông Dương và các nhà phân phối khẳng định: Giá BlackBerry Z10 chính hãng tại thị trường Việt Nam chỉ còn 4.500.000 đồng/máy.

Trước đó, đúng ngày cá tháng 4 (1.4), nhà phân phối Smartcom đưa ra mức giá mới BlackBerry Z10 là 4.500.000 đồng cho các phiên bản gồm màu đen và màu trắng. Theo khảo sát, có 2 đại lý đầu tiên áp dụng giá mới này là Hnam Mobile với 10 điểm bán tại TPHCM và Hoàng Hà Mobile với 5 điểm bán tại Hà Nội.

Tháng 4 này cũng là thời điểm ra mắt nhiều thiết bị mới tầm trung giá trên dưới 5.000.000 đồng của các hãng như Asus, LG, Motorola hay nhiều thiết bị đang có sẵn trên thị trường tại phân khúc này của Oppo, Lenovo, Samsung, HTC... Do đó, BlackBerry muốn chiếm lĩnh thị trường trước khi các đối thủ bung hàng.
 
Cách đây khoảng 3 tháng, BlackBerry Z10 đã được giảm giá từ 9.500.000 đồng xuống chỉ còn 5.990.000 triệu đồng. Ông Lê Hoàng Giang - Phó GĐ kinh doanh Smartcom (đại diện BlackBerry) – tiết lộ họ đã cam kết với hãng BlackBerry và nỗ lực làm thị trường trong suốt thời gian qua mà Z10 sẽ là dấu ấn lớn tại thị trường Việt Nam.
 
Smartcom cho biết, họ đã chuẩn bị một lượng hàng khá lớn Z10 nhằm đáp ứng cho thị trường Việt Nam. Có thể trong thời gian tới Q10 và Z30 cũng sẽ có lộ trình giảm giá để phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, mức giá mới của Z10 cũng có thể là động thái Blackberry chuẩn bị cho việc ra mắt của Z3 trong nay mai.
 
BlackBerry Z10 được ra mắt từ tháng 2.2013, ngoài việc chạy hệ điều hành mới, đây cũng là sản phẩm đầu tiên của BlackBerry không có phím vật lý, sử dụng màn hình cảm ứng hoàn toàn cùng một loạt các tính năng mới của BB10 như Hub, Balance, TimeShift, Active Frames... Z10 có CPU Dual-core 1,5 GHz và RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khả năng mở rộng lưu trữ đến 64GB.
Báo Lao Động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo