Xã hội

Bố bàng hoàng nhìn con nhảy cầu tự tử khi đi khám bệnh

Đang đưa con trai đi khám bệnh, lúc qua cầu Lai Vu ông P. bàng hoàng khi thấy con trai trèo lên thành cầu và nhảy xuống dòng nước tự tử.

Sáng ngày 11/8, đại diện UBND xã Lai Vu (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) cho biết vào buổi sáng cùng ngày xảy ra vụ việc một thanh niên trèo lên lan can cầu Lai Vu và gieo mình xuống dòng nước tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay (11/8). Vào thời điểm trên, ông Đỗ Văn P. (SN 1971) trú tại thôn Châu Bộ, xã Hiệp Hòa (huyện Kinh Môn, Hải Dương) có đèo theo người con trai là anh Đỗ Thanh N. (SN 1993) đi khám bệnh.

Tuy nhiên, khi đang di chuyển trên cầu Lai Vu thì anh N. bất ngờ bảo bố dừng xe. Khi ông P. vừa dừng xe, anh N. đột nhiên xuống xe, trèo lên lan can của cầu và gieo mình xuống dòng nước sông Kinh Thầy, báo Đời sống Plus đưa tin.

Sông Kinh Thầy, nơi anh N. gieo mình tự tử. Ảnh: ĐS+

Thấy vậy, ông P. nhảy xuống theo cứu con. Tuy nhiên, khi xuống đến nơi, ông không tìm thấy con đâu. Lúc này, ông hô hào người dân quanh khu vực nhờ tìm kiếm, đồng thời thông báo cho người thân ở quê và thuê đội thợ tìm thi thể ở TP. Hải Phòng.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Văn Quân - Chủ tịch UBND xã Hiệp Hoà cho biết: "Trong buổi trưa nay chính quyền địa phương chúng tôi mới biết sự việc. Hiện nay, tôi đang cử cán bộ chuyên môn đến hiện trường để nắm thêm thông tin. Trong cuộc sống hàng ngày, gia đình anh N. luôn gương mẫu, gần gũi với hàng xóm và không có chuyện giữa bố con xảy ra mâu thuẫn".

Theo quan sát của PV tại hiện trường, đội tìm kiếm do gia đình thuê và người thân đang tích cực tìm thi thể quanh khu vực nạn nhân nhảy xuống. Đặc biệt, vị trí xảy ra sự việc nằm trên QL5 có lượng xe và người qua lại mật độ lớn, cho nên khi biết sự việc nhiều người dân hiếu kỳ tập trung đông khiến cho đoạn đường bị tắc cục bộ.

Được biết, nạn nhân là con trai lớn trong gia đình và có em gái đang làm công nhân tại Hải Dương. Buối tối hôm trước, N. vẫn trò chuyện cười nói bình thường. Tuy nhiên, đến sáng nay khi 2 bố con đèo nhau lên bệnh viện trên TP. Hải Dương chữa bệnh thì xảy ra sự việc đau lòng.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Đời sống plus, Gia đình & Xã hội)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo