Xã hội

Bố chồng tá hỏa vì con dâu tử vong khi sặc điện thoại iphone

(DNVN) – Về nhà thấy con dâu nằm bất động dưới sàn nhà, bố chồng chạy đến thì tá hỏa khi biết nạn nhân đã tử vong trước đó.

Theo thông tin vụ việc, vào chiều ngày 20/9, khi ông Lê Văn Vị (SN 1967, trú tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) đi làm về thì phát hiện con dâu là chị Ngô Thị Liên (SN 1991, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) đang nằm bất động dưới sàn nhà, chiếc điện thoại nằm trên cổ. 

d
Ông Lê Văn Vị kể lại sự việc.

Hoảng sợ, ông Vị tri hô người giúp đỡ đưa chị Liên đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.Trao đổi về sự việc đau lòng, chồng nạn nhân là anh Lê Văn Quân  (SN 1989, trú tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn) nghẹn ngào cho biết: “Cách đây 6 tháng, một người anh họ cho một chiếc điện thoại Iphone 3. Bản thân tôi khi sạc chiếc điện thoại có bị giật vài lần. Do đó, tôi có dặn vợ nên cẩn thận khi sử dụng. Ai ngờ, sự việc đau lòng lại xảy ra”.

Qua tìm hiểu, chị Liên vào thời điểm tử vong do điện giật đang mang thai tháng thứ 4. Trong lúc đau đớn, người thân của nạn nhân đã đập vỡ chiếc iphone 3.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo