Chính trị

Bộ Công an công bố quyết định bổ nhiệm 2 Thứ trưởng

(DNVN) - Theo tin từ Bộ Công an, ngày 8/12, thực hiện quyết định của Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố các Quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ Thứ trưởng Bộ Công an đối với hai đồng chí: Nguyễn Văn Thành - Ủy viên Trung ương (TW) Đảng, Phó Chánh Văn phòng TW Đảng và đồng chí Phạm Dũng - Thứ trưởng Bộ Nội vụ kiêm Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và tặng hoa chúc mừng hai đồng chí Thứ trưởng Bộ Công an vừa được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao giữ trọng trách mới.

Bộ trưởng Trần Đại Quang trao quyết định của Thủ tướng Chính phủ và tặng hoa chúc mừng hai đồng chí Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Thành và Phạm Dũng.

Bộ trưởng Trần Đại Quang nêu rõ, đồng chí Nguyễn Văn Thành và đồng chí Phạm Dũng đều nguyên là những cán bộ lãnh đạo, chỉ huy nhiều năm trong lực lượng CAND. Trên các cương vị, trọng trách được giao, hai đồng chí luôn khẳng định bản lĩnh chính trị vững vàng của người Công an cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước, với Tổ quốc và nhân dân; vượt qua nhiều khó khăn, gian khổ, mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu, tận tụy, sáng tạo trong công tác, gương mẫu trong sinh hoạt, thật sự là “hạt nhân” lãnh đạo, đoàn kết trong các đơn vị, địa phương nơi công tác, nỗ lực phấn đấu, lập nhiều chiến công, thành tích đặc biệt xuất sắc, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc nói chung, sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) và xây dựng lực lượng CAND nói riêng trong những năm qua.

Bộ trưởng Trần Đại Quang nhấn mạnh, việc điều động, bổ nhiệm hai đồng chí Thứ trưởng Bộ Công an lần này thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước đối với lực lượng CAND; sự ghi nhận, đánh giá cao đối với những cống hiến quan trọng của cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Thành và đồng chí Phạm Dũng, góp phần xây dựng lực lượng CAND cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy giao phó... Đảng ủy CATW và Bộ Công an tin tưởng rằng, trên cương vị, trọng trách mới, đồng chí Nguyễn Văn Thành và đồng chí Phạm Dũng sẽ tiếp tục phát huy thành tích, kết quả đạt được, tích cực đóng góp sức lực, trí tuệ và kinh nghiệm quý báu để cùng tập thể Đảng ủy CATW và Bộ Công an lãnh đạo, chỉ đạo lực lượng CAND thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao...

Phát biểu khi nhận quyết định bổ nhiệm, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và Phạm Dũng xúc động bày tỏ đã từng tham gia lực lượng CAND và trải qua các vị trí công tác khác nhau nhưng lúc nào các đồng chí cũng luôn luôn suy nghĩ, Đảng và lực lượng CAND đã đào tạo mình trưởng thành. 

Được sự phân công của Bộ Chính trị, Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và phát biểu của đồng chí Bộ trưởng Trần Đại Quang, trở lại công tác trong lực lượng CAND, xin hứa trong nhiệm vụ công tác mới, sẽ đoàn kết cùng các đồng chí trong Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an phối hợp với các Bộ, ban, ngành Trung ương, trong đó có Bộ Nội vụ... hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, lực lượng CAND và nhân dân giao phó...”

Bộ trưởng Trần Đại Quang trao Huân chương Quân công hạng Nhì và tặng hoa chúc mừng Trung tướng Tô Thường. 

Cũng tại buổi lễ, Bộ Công an cũng đã công bố quyết định của Chủ tịch nước về việc tặng thưởng Huân chương Quân công hạng Nhì và Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc nghỉ hưu đối với Trung tướng Tô Thường, Tổng cục trưởng. 

 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã trân trọng trao Huân chương Quân công hạng Nhì và tặng hoa chúc mừng Trung tướng Tô Thường.  

Thay mặt Đảng ủy CATW và Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp và chúc mừng những chiến công, thành tích của Trung tướng Tô Thường. Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng đề nghị, thời gian tới, Trung tướng Tô Thường phát huy truyền thống Anh hùng cách mạng, tiếp tục đóng góp vào với sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng CAND trong tình hình mới...

Hoàng Thiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo