Pháp luật

Bố đẻ bạo hành bé trai 10 tuổi do “Cháu quá nghịch”?

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trần Hoài Nam- bố đẻ cháu K nói rằng: Do cháu quá nghịch, được nhắc nhở mà vẫn tái diễn nên mới có những hành động trên.

Trao đổi với Báo Kinh tế & Đô thị, lãnh đạo quần Cầu Giấy cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an quận Cầu Giấy đã tiến hành tạm giữ hình sự và thực nghiệm hiện trường đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy), kẻ nhẫn tâm hành hạ chính con trai của mình trong thời gian dài.

Đối tượng Trần Hoài Nam tại buổi thực nghiệm hiện trường (Ảnh Người lao động).

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nam cho biết, do cháu quá nghịch, đi vệ sinh xong cuộn giấy vào cất vào trong tủ; mẹ kế sắc thuốc uống cháu cho đất vào trong ấm thuốc...Dù đã được nhắc nhở nhiều những cháu K. vẫn tái diễn các hành vi tương tự. Và do dồn nén lâu ngày nên mới dẫn đến các hành động trên.

Trong một diễn biến khác, lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô cho biết, đối tượng Trần Hoài Nam không phải là người ở địa phương mà chỉ thuê trọ trên địa bàn.

Trước đó, Báo Người lao động đưa tin, ngày 5/12, cháu K. bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng. Người thân của cháu K. cho biết, trước đây cháu bé nặng gần 40 kg nhưng giờ chỉ còn hơn 20 kg. Khi cháu trở về gặp bà nội, lúc đầu không ai nhận ra cháu bé. Sau đó, K. kể thời gian ở với bố đẻ và mẹ kế, cháu thường xuyên bị đánh.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an, đồng thời liên lạc với mẹ đẻ cháu K.

Những vết thương trên người cháu K. (Ảnh Kinh tế và Đô thị).

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp theo Báo Kinh tế & Đô thị, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo