Xã hội

Bố hành hung rách miệng hiệu trưởng vì má con trai bị xước

Thấy má con trai học lớp 4 bị lằn nên hỏi chuyện thì biết được con trêu đùa với bạn. Ông này hùng hổ lao đến trường gây ẩu đả đánh rách miệng hiệu trưởng.

Tối 21/10, Phòng GD&ĐT huyện Anh Sơn (Nghệ An) xác nhận, hiệu trưởng trường tiểu học Đỉnh Sơn (Anh Sơn) bị phụ huynh đánh bị thương phải nhập viện. Phía Công an huyện Anh Sơn đang tiếp tục điều tra vụ việc để xử lý những người vi phạm, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Trường tiểu học Đỉnh Sơn, nơi xảy ra sự việc. Ảnh Dân việt

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 19/10, hai học sinh Đạt và Quân (học lớp 4) chơi đùa với nhau và khiến mặt cả 2 xây xước, lằn ở má.
Khi về nhà, ông Nguyễn Hữu Hiền (bố Đạt) thấy má con bị lằn nên hỏi chuyện thì biết được Đạt trêu đùa với bạn. Ông Hiền sau đó đã gọi thêm anh trai chở Đạt quay lại trường yêu cầu nhà trường làm rõ sự việc.

Sau khi đến trường, cô giáo chủ nhiệm cũng gọi phụ huynh học sinh Quân lên để phối hợp giải quyết vụ việc. Khi chị Xuân (mẹ của Quân) vừa đưa con mình đến trường thì bất ngờ ông Hiền chạy đến tát khiến Quân ngã giữa sân trường. Ông Hiền đòi lao vào đánh tiếp, chị Xuân can ngăn, kêu lớn thì bị anh trai ông Hiền doạ đánh.

Thấy vậy, ông Trần Văn Phú, Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Đỉnh Sơn, chạy ra can ngăn cũng bị anh Hiền đấm vào mặt, chảy máu miệng, phải đưa đến BV huyện Con Cuông cấp cứu, khâu vết thương, theo báo Dân việt.

Đồng thời, người nhà cũng đã đưa em Quân đến Trung tâm Y tế huyện theo dõi sức khỏe. Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã vào cuộc và lập biên bản sự việc.

Hiện, hồ sơ vụ việc đã được công an xã chuyển lên Công an huyện Anh Sơn để tiếp tục xác minh, điều tra, xử lý

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo