Pháp luật

Bỏ mặc con 3 tháng khóc thét tử vong, mẹ vẫn “vui vẻ” với trai lạ

(DNVN) – Dù con nhỏ mới 3 tháng tuổi, một người phụ nữ Anh vẫn đưa người tình về “mây mưa” gây hậu quả con tử vong khiến dư luận bức xúc, lên tiếng chỉ trích.

Người phụ nữ bị dư luận chỉ trích vì để con nhỏ tử vong trong khi quan hệ với người tình.
Người phụ nữ bị dư luận chỉ trích vì để con nhỏ tử vong trong khi quan hệ với người tình.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 12/8, giới truyền thông Anh đưa tin về việc một người phụ nữ tên Yvonne Adkins (32 tuổi, sống tại Anh) mãi mê “mây mưa” với người tình để mặc đứa con 3 tháng tuổi tử vong khiến dư luận bức xúc, lên tiếng chỉ trích. 

Cụ thể, sau khi làm quen với người đàn ông sống tại Anh ở bến xe buýt thì hai người chóng vánh nảy sinh tình cảm. Sau đó, họ rủ nhau đến một quán bar rồi trở về nhà trong tình trạng say xỉn, bỏ mặc con nhỏ khóc thét trên tầng. 

Tại đây, Yvonne Adkins đã mãi mê “mây mưa” với người tình, trong khi con nhỏ khóc ròng 9 tiếng. Hậu quả là đến sáng hôm sau, Yvonne Adkins phát hiện con tử vong trong tình trạng tím tái, cơ thể chỉ quấn một chiếc tã. 

Tiếp nhận thông tin, cảnh sát Anh đã khẩn trương bắt giữ Yvonne Adkins để làm rõ hành vi đối với đứa con sơ sinh chết thảm. 

Kết thúc điều tra, Yvonne Adkins bị tòa án Anh đưa ra xét xử. Căn cứ vào hành động vô tâm, bà mẹ này bị tuyên phạt mức án 18 tháng tù. 

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức pháp luật, xã hội mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo